Android M hỗ trợ đăng nhập ứng dụng bằng dấu vân tay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 310)

    Thay vì sử dụng mật khẩu với những ký tự phức tạp để có thể truy cập vào một ứng dụng nào đó, trong tương lai, người dùng có thể sử dụng dấu vân tay như một sự thay thế hoàn hảo nhất!


    Theo một báo cáo mới đây đến từ BuzzFeed, phiên bản tiếp theo của Android - tạm gọi là Android M sẽ bao gồm khả năng “xác nhận bằng dấu vân tay”.

    Với tính năng hấp dẫn này, người dùng có thể đăng nhập vào tất cả các ứng dụng trên các thiết bị Android mà không cần nhập mật khẩu. Theo dự kiến, Google sẽ công bố các tính năng này tại hội nghị phát triển Google I / O được tổ chức thường niên từ ngày 28- 29 tháng 5 tại San Francisco.

    Thực tế, việc trang bị tính năng các thực dấu vân tay sẽ đòi hỏi một thiết bị sở hữu một bộ cảm biến dấu vân tay. Tuy nhiên, hiện nay không có nhiều thiết bị Android có được bộ cảm biến này. Hiện nay, Samsung Galaxy Note 4, S6/S6 Edge và HTC One Max là những sản phẩm trong số đó. Tuy nhiên, rất có thể mọi chuyện sẽ sớm có sự thay đổi.

    Ngoài việc thay thế mật khẩu, dấu vân tay có thể được sử dụng cho việc thanh toán di động. Trước đó, Apple Pay đã chứng tỏ thành công trong lĩnh vực này và Samsung Pay hy vọng sẽ mang đến hiệu quả tương tự.

    Theo Mashable
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Android M hỗ trợ đăng nhập ứng dụng bằng dấu vân tay

Share This Page