Galaxy Note 2 vẫn sẽ được Samsung cập nhật Android 5.0 Lollipop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 344)

    Galaxy Note 2 vẫn sẽ được Samsung cập nhật Android 5.0 Lollipop Ngày


    (XHTT) Mới đây, Samsung thuộc thị trường Phần Lan đã vô tình tiết lộ một phần thông tin về việc cập nhật hệ điều hành Android 5.0 lên những sản phẩm từ năm 2012.

    Tin liên quan

    Theo đó, một phần trang web thuộc Samsung tại Phần Lan đã tiết lộ những thiết bị có tuổi đời lâu năm được Samsung cập nhật lần này. Trong đó, thiết bị gây bất ngờ nhất có lẽ là chiếc Galaxy Note II - thiết bị này vẫn sẽ được cập nhật Android 5.0 Lollipop, tuy nhiên vẫn chưa có thời điểm chính xác cho đợt cập nhật. Thông thường, các nhà sản xuất thường không cung cấp bản cập nhật phần mềm cho những thiết bị đã ra mắt hơn 2 năm tuổi nhưng có vẻ như Galaxy Note II (ra mắt được 2 năm 3 tháng) là một ngoại lệ cho quy tắt này.

    [​IMG]

    Thông báo được tìm thấy trên website Samsung Phần Lan. Ảnh: Phonearena

    Như đã đưa tin, Galaxy Note 3 và Galaxy S4 cũng sẽ nhận được bản cập nhật Lollipop. Và tất nhiên, tất cả các thiết bị quan trọng của Samsung phát hành trong năm nay (như Galaxy Alpha, Galaxy Note 4, hay Galaxy Note Edge) đều xuất hiện trên danh sách được cập nhật Android Lollipop. Samsung đã bắt đầu cập nhật Galaxy S5 lên Android Lollipop và những thiết bị tiếp theo của bản cập nhật dự kiến sẽ bắt đầu vào đầu tháng Giêng.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note 2 vẫn sẽ được Samsung cập nhật Android 5.0 Lollipop

Share This Page