Microsoft cảnh báo người dùng Windows 7 gỡ bỏ bản cập nhật "KB3004394"

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 284)

    Theo Microsoft lỗi của bản cập nhật chỉ ảnh hưởng đến Windows 7 và không ảnh hưởng đến Windows 8 và các phiên bản sau này.


    Khi một bản cập nhật phần mềm bị hỏng hoặc lỗi, người dùng sẽ phải chờ đợi cho bản cập nhật tiếp theo với hy vọng giải quyết được vấn đề. Tuy nhiên một bản cập nhật mới của Windows 7 đã xảy ra lỗi và không cho phép cài đặt một bản cập nhật mới để có thể khắc phục sự cố.

    Microsoft gần đây đã xác nhận rằng bản cập nhật KB3004394 phát hành ngày 10 tháng 12 cho người dùng Windows 7 có thể gây ra một số vấn đề, trong đó nó có thể không cho phép máy cài đặt và cập nhật các phiên bản mới hơn. Dường như, sự cố này chỉ xảy ra với người dùng Windows 7 chỉ trong khi Windows 8 được cho là không bị ảnh hưởng.

    [​IMG]

    Với những người dùng cho phép máy tính của họ cập nhật tự động, họ có thể đã cài đặt bản vá lỗi, khi Microsoft đã cho ra mắt một công cụ cho phép các bản vá có thể được gỡ bỏ. Còn nếu bạn muốn gỡ cài đặt thủ công thì bạn có thể truy cập vào Control Panel > Programs> Programs and Features> View Installed Updates, bấm chuột phải vào bản cập nhật KB3004394 để gỡ bỏ cài đặt.

    Nếu bạn không thấy bản vá trong danh sách thì rất có thể là bạn chưa cài đặt bản cập nhật KB3004394. Hiện chưa rõ mức độ ảnh hưởng của vấn đề này. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên gỡ bỏ bản cập nhật KB3004394 ngay bây giờ.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Microsoft cảnh báo người dùng Windows 7 gỡ bỏ bản cập nhật "KB3004394"

Share This Page