(XHTT) BlackBerry Passport hiện đang là sản phẩm cao cấp nhất của BlackBerry. Sản phẩm tuy đi ngược theo xu hướng về thiết kế chung của smarphone hiện nay nhưng điều này có vẻ như không làm giảm đi sức hút của Passport. Tin liên quan BlackBerry bất ngờ công bố phiên bản màu đỏ tươi của Passport Ảnh chi tiết về smartphone "hoài cổ" BlackBerry Classic Chiêm ngưỡng phiên bản vàng Gold tuyệt đẹp của BlackBerry BlackBerry muốn ra mắt mỗi năm một sản phẩm độc đáo Chiếc BlackBerry Passport nhanh chóng gây ấn tượng bởi số lượng sản phẩm bán ra lên đến con số 200.000 thiết bị chỉ vỏn vẹn trong 2 ngày. Công ty đã hai lần thông báo "hết hàng" trên website của mình kể từ khi cho phép đặt hàng trực tuyến BlackBerry Passport. Ông John Chen - tổng giám đốc tập đoàn BlackBerry. Ảnh: CrackBerry Phát biểu với báo giới ông John Chen cho biết: Passport chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế nhằm tránh tình trạng hàng tồn kho có thể xảy ra. Ông cũng thông báo rằng Blackberry đã sống sót và bắt đầu nhìn thấy những dấu hiệu của sự tăng trưởng. Với những hiệu ứng tích cực từ người tiêu dùng đối với Passport, những tín đồ trung thành với quả dâu đen có thể thở phào vì tạm thời BlackBerry đã vượt cửa tử. Hy vong rằng với những sản phẩm sắp tới như Classic, Z3... BackBerry vẫn nhận đươc sự hưởng ứng tích cực tương tự Passport. Vương Bảo Nguồn Xã hội thông tin