Bực mình vì bạn gái bắt dùng "bao" khi "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 301)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Sợ có thai vì đang "yêu" bao cao su rách

    Cách sử dụng bao cao su nữ

    Dùng bao cao su 1 năm sẽ vô sinh?

    Bao cao su rách 2 lỗ, có thai không?


    Em năm nay 24 tuổi, đã có bạn gái và chúng em quan hệ tình dục với nhau. Mọi chuyện lẽ ra là bình thường nếu như bạn gái em không bắt em phải dùng bao cao su.Thực sự em cảm thấy rất khó chịu và hoàn toàn không có cảm giác “thật” một chút nào cả. Em rất bực bội vì điều đó nhưng bạn gái em lại sợ có thai nên không đồng ý. Em phải làm sao để thuyết phục bạn gái? Em có nói với cô ấy là xuất tinh ngoài rất an toàn, chẳng sao cả nhưng cô ấy không chịu? Làm thế nào để khắc phục tình trạng này ạ? Em mong chuyên mục cho em một lời khuyên! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục trước hôn nhân là quan điểm cá nhân của mỗi người nhưng cần có trách nhiệm với việc mình làm. Nếu như em chưa muốn có con, không muốn bạn gái mang thai ngoài ý muốn thì tốt nhất em nên quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su (Ảnh minh họa)

    Trong tình huống này, sự thận trọng của bạn gái em là có cơ sở và hoàn toàn đúng đắn. Chính lối suy nghĩ chủ quan, cách hành xử tùy tiện của em mới là điều đáng phải xem lại, kiến thức về giới tính của em cũng còn khá hạn hẹp.

    Em cần phải hiểu rằng quan hệ tình dục và xuất tinh ngoài không hề an toàn như em nghĩ. Thứ nhất, nó có thể khiến cho bạn gái em có thai ngoài ý muốn vì trong quá trình quan hệ, dù em chưa xuất tinh nhưng do hưng phấn, nam giới hoàn toàn có thể tiết chất nhờn (trong đó có chứa tinh trùng) và khiến bạn gái mang bầu.

    Thứ hai, xuất tinh ngoài là quá trình em kìm hãm quá trình tự nhiên của cơ thể nên nếu duy trì tình trạng đó lâu em có thể sẽ bị rối loạn cương dương. Em cần hiểu rằng việc quan hệ, hưng phấn, xuất tinh là một quá trình và nếu như em đột nhiên kìm hãm quá trình đó, giống như ngăn chặn một hệ thống đang chạy thì vô hình chung em sẽ làm cho nó có vấn đề. Điều này càng diễn ra nhiều thì người chịu ảnh hưởng trực tiếp là em.

    Quan hệ tình dục trước hôn nhân là quan điểm cá nhân của mỗi người nhưng cần có trách nhiệm với việc mình làm. Nếu như em chưa muốn có con, không muốn bạn gái mang thai ngoài ý muốn thì tốt nhất em nên quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su. Điều này là cần thiết với cả hai bên. Hi vọng em hiểu và có trách nhiệm hơn. Hiện tại, có rất nhiều loại bao cao su và không phải nó gây ra sự khó chịu hay không thật như em nghĩ nếu như em biết chọn cái phù hợp với mình.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bực mình vì bạn gái bắt dùng "bao" khi "yêu"

Share This Page