Bạn gái có thai dù em chỉ "xuất ngoài"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 327)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Chỉ gần gũi ngoài, bạn gái cũng chậm kinh

    Lo mắc bệnh vì chậm kinh và ngất

    a>

    Chậm kinh 1 tháng dù đã uống thuốc tránh thai



    Em có vấn đề này mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Cách đây 2 tháng em và bạn gái có quan hệ với nhau. Em có xuất tinh ngoài và đã cho bạn gái uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Nhưng bạn gái em từ đó đến nay đã chậm kinh hơn 2 tháng. Bạn gái em có dùng 3 que thử thai cách nhau mỗi tuần đều cho một vạch. Xin chuyên mục giải đáp giúp em như vệy có thể có thai không và tại sao bạn gái em lại trễ kinh lâu đến như vậy? Em lo lắng lắm, mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin cảm ơn chuyên mục! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Nếu như bạn gái em đã sử dụng tới 3 que thử thai để xác định và đều cho một kết quả là không có thai thì em hoàn toàn có thể yên tâm rằng bạn gái em không có thai. Que thử thai thường cho kết quả tương đối chính xác, nhất là khi đã sử dụng tới 3 lần như vậy.

    [​IMG]

    Hãy nhớ quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su để bảo vệ chính mình và người mình yêu thương. (Ảnh minh họa)

    Việc bạn gái em bị chậm kinh là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai gây ra. Thuốc tránh thai khẩn cấp thường tạo ra một số tác dụng phụ như chóng mặt, đau đầu, buồn nôn và rối loạn kinh nguyệt. Việc rối loạn này có thể diễn ra trong vòng một vài tháng. Sau một vài tháng mọi chuyện sẽ bình thường trở lại. Chuyên mục xin lưu ý em rằng không được sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp quá nhiều. Một tháng không được dùng quá 2 lần vì điều đó có thể khiến bạn gái em phải đối diện với những khả năng xấu mà tệ nhất là vô sinh. Hãy nhớ quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su để bảo vệ chính mình và người mình yêu thương.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, xuat tinh ngoai, thuoc tranh thai khan cap, cham kinh, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn gái có thai dù em chỉ "xuất ngoài"

Share This Page