Phiên bản hộp carton hài hước của trò Flappy Bird

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 368)

    Thay vì cài đặt và chơi trên smartphone hay tablet, một người đã tái tạo game Flappy Bird trong một hộp giấy và thu hút sự chú ý của người xem.


    Theo trang BuzzFeed, tác giả Fawn Qiu đã dựng game với một thùng carton, cảm biến Arduino, hai motor trợ lực, một công tắc và các thanh nam châm.

    Các ống nước sẽ liên tục chuyển động (như trong game) và người chơi điều khiển cần gạt để di chuyển con chim chui qua. Nếu con chim chạm vào ống, hộp carton sẽ lập tức đóng lại và quay về vị trí xuất phát.

    Flappy Bird, trò chơi do Nguyễn Hà Đông phát triển từ giữa năm 2013, bắt đầu gây sốt trên toàn cầu đầu năm 2014. Tuy nhiên, tác giả đã bất ngờ gỡ bỏ ứng dụng này trên App Store và Google Play từ ngày 10/2 do không muốn mọi người nghiện game.

    Tuy đã bị khai tử, sức hút của Flappy Bird vẫn rất lớn. Một số người đã tạo ra các phiên bản đời thực của Flappy Bird, tổ chức cuộc thi đọ điểm trong game hay thậm chí là viết thư gửi Nhà Trắng và kêu gọi mọi người ký tên để trò chơi xuất hiện trở lại trên kho ứng dụng.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Phiên bản hộp carton hài hước của trò Flappy Bird

Share This Page