HKPhone sẽ nâng thời gian bảo hành smartphone lên 2 năm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 378)

    Hãng điện thoại HKPhone đang chuẩn bị kế hoạch tung ra nhiều chính sách hậu mãi mới với thời hạn bảo hành được tăng cao để phục vụ người tiêu dùng trong nước tốt hơn.


    Trước đó chiếc RACER của HKPhone cũng đánh dấu một bước ngoặt trong chế độ hậu mãi ở Việt Nam với thời lượng bảo hành lên tới 15 tháng. Việc một thương hiệu điện thoại Việt mới xuất hiện trên thị trường vài năm đưa ra chính sách bảo hành vượt trội hơn hẳn những hãng điện thoại lâu đời đã được người dùng trong nước đánh giá cao.

    [​IMG]

    Chính sách bảo hành 15 tháng vượt mặt bằng chung của smartphone tại Việt Nam.


    Ông Phí Hữu Thanh Long, Giám đốc chiến lược sản phẩm của HKPhone cho biết RACER là dòng smartphone chất lượng rất cao. "HKPhone thực sự tin tưởng vào độ bền cũng như chất lượng sản phẩm nên hãng quyết định tăng thời gian bảo hành lên 15 tháng để khẳng định điều đó", ông Long nhấn mạnh.

    Ngoài ra tăng thời lượng bảo hành cũng là hành động thiết thực để đem đến cho người dùng nhiều lợi ích hơn. "Thậm chí trong tương lai, chúng tôi rất muốn nâng thời gian bảo hành lên 2 năm như thị trường laptop hiện nay", ông Long cho biết thêm.

    [​IMG]

    HKPhone tự tin vào chất lượng chiếc RACER của hãng nên tung ra chương trình bảo hành dài hạn. Xem thêm thông tin về chế độ hậu mãi của RACER tại đây.


    Với mức giá 3,2 triệu đồng, HKPhone RACER đang là smartphone chính hãng duy nhất sở hữu chip lõi tứ, RAM 1 GB trong phân khúc giá này. Máy có độ bền ấn tượng, chính sách bảo hành lên tới 15 tháng cùng chế độ dùng thử miễn phí trong 3 ngày.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HKPhone sẽ nâng thời gian bảo hành smartphone lên 2 năm

Share This Page