Tình một đêm và cái giá phải trả

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 535)

    Sau khi bài viết Vừa cưới xong, gái mang con đến trả được đăng tải trên Tình yêu giới tính, chuyên mục nhận được rất nhiều những chia sẻ, tâm sự dành cho người đàn ông trong câu chuyện. Eva.vn xin trích dẫn để bạn đọc cùng suy ngẫm:

    Bài liên quan:

    Mới cưới 2 tháng chồng đã thờ ơ

    Anh bắt tôi chửa trước rồi mới cưới

    Mới cưới, đã khô âm đạo

    Đám cưới người yêu cũ


    Giang (nguyetphu2719@...)

    Tội cho người vợ mới cưới của anh. Anh phải gặp vợ nói rõ tất cả sự việc và cầu mong vợ tha thứ. Còn đứa bé thì từ từ giải quyết. Khi được chấp nhận tha thứ cho anh rồi chuyện đứa con của anh tự anh xử lý. Có nên nhận nuôi hay không, hay hàng tháng cung cấp cho cô gái ấy 1 số tiền để nuôi con là tuỳ 2 vợ chồng anh. Trước mắt hãy thành thật kể cho vợ nghe thời quá khứ.

    Lan Nhi (thuhienhn9x@...)

    Thật sự chia sẻ với cô gái trẻ tuổi này. Bạn nên sống có trách nhiệm trước hành động mình làm. Nếu như bạn ruồng bỏ cô gái và đứa trẻ thì không biết sau này bạn sẽ gánh những hậu quả ra sao đây? Biết đâu lại không có người ối dõi hay 1 chuyện gì xấu hơn thì sao? Cuộc đời không biết trước được chữ Ngờ. Bởi Ông trời có mắt bạn ạ.

    [​IMG]

    Dù có vợ sắp cưới nhưng với bản tính trăng hoa tôi vẫn tán tỉnh nhiều cô gái khác (Ảnh minh họa)

    Hanh Linh (hanhlinh0812@...)

    Đấy là cái giá phải trả cho những kẻ có tính lăng nhăng, ở đời có nhân quả mà em. Người phụ nữ nào hết phúc rồi thì lấy phải những người như em. Thôi cố gắng mà nuôi con em ạ. Không người phụ nữ nào chịu được người chồng có tính lăng nhăng như em đâu.

    Tôi là tôi (tannguyen1993usd@...)

    Ai cũng phải đau. Tôi đang đau khi người yêu chia tay vì có con với tình 1 đêm... Tại sao lại đối xử với tôi như vậy? Tôi rất muốn hỏi nhưng không thể hỏi được. Chỉ là 1 lần trong cơn say anh mất khống chế hay vì sao mà anh làm chuyện đó. Bây giờ tôi chỉ muốn quên đi. Quen nhau 1 năm rưỡi chỉ vì 1 lần như thế mà tôi mất anh, mất đi người mà tôi nghĩ không bao giờ bỏ rơi tôi, sẽ mãi chăm sóc tôi. Hạnh phúc vỡ tan nỗi đau kéo đến, tôi chỉ muốn quên tất cả nhưng sao đau quá. Rồi mọi chuyện sẽ ổn chứ?

    Mai Phương (maiphuong3131@...)

    Kết quả này xứng đáng cho đàn ông bạc tình như anh. Nếu đã không có tình cảm với người ta, dù người ta chủ động thì anh cũng nên từ chối chứ? Đằng này anh thấy là thèm, là ham muốn. Tôi thấy tội cho vợ anh bây giờ và đứa bé, vô hình chung 2 người này như là món đồ của anh vậy đó. Bản tính anh lăng nhăng như vậy có xứng với cô vợ mới cưới không hay lấy về lại tiếp tục kiếm gái ở ngoài? Một thằng đàn ông đểu bao giờ cũng có kết cục không tốt. Tôi mà là vợ anh tôi ly dị ngay lập tức dù có xấu mặt nhưng đau 1 lần rồi thôi.

    [​IMG]

    Tôi vừa cưới vợ xong thì tình cũ mang con tới trao trả (Ảnh minh họa)

    Đoan (tamdoan2504@...)

    Bạn đã quá sai lầm khi có lối sống buông thả của chính mình, giờ thì mọi chuyện đã vỡ lở rồi. Việc đầu tiên là bạn nên thử ADN xem đó có thực sự là con của bạn không. Nếu đúng thì bạn phải hoàn toàn có trách nhiệm với cháu bé. Thứ nhất bạn nên về nhà ngoại gặp vợ năn nỉ cô ấy, hãy xin cô ấy và gia đình bên ngoại tha thứ vì mọi việc đã xảy ra rồi và bạn hãy nói với cô gái mẹ của bé là hãy giao lại con cho vợ chồng bạn nuôi dưỡng. Nếu vợ bạn không đồng ý thì hãy thỏa thuận với mẹ của bé là hàng tháng sẽ đưa tiền để cô ấy nuôi dưỡng bé. Nếu vợ bạn yêu bạn thực sự thì dần dần cô ấy cũng sẽ thông cảm và tha thứ cho bạn thôi. Tôi khuyên bạn hãy sống có trách nhiệm với những người xung quanh và cả với bản thân mình nữa, đây cũng là một bài học đắt giá cho lối sống không đứng đắn của bạn. Chúc bạn hạnh phúc.

    Thuy (buithuy138@...)

    Bạn có thể lên giường với người ta mà không cần suy nghĩ gì tới hậu quả, bây giờ người con gái kia mang con tìm đến "bắt đền" là đúng còn gì. Bạn có gan làm thì có gan chịu đi. Đừng để đứa trẻ phải khổ


    Xem thêm chủ đề: tinh mot dem, lang nhang, chung thuy, trang hoa, phan boi, moi cuoi, ly hon, hon nhan, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tình một đêm và cái giá phải trả

Share This Page