Thứ năm, 17/10/2013 01:00 GMT+7 Chỉ sau 3 ngày phát động chiến dịch “I do” (Tôi đồng ý) ủng hộ hôn nhân đồng giới, bắt đầu từ 13/10, fanpage Tôi đồng ý đã thu hút được hơn 8.500 lượt like cùng hàng nghìn bức ảnh, clip với nội dung “Tôi đồng ý”. Hiểu lầm thường gặp về người đồng tính Cộng đồng LGBT phấp phỏng mong thừa nhận hôn nhân đồng giới Fanpage của chiến dịch "I do". Mỗi tấm ảnh hay video giống như một lá phiếu ý nghĩa góp phần ủng hộ quyền kết hôn bình đẳng của tất cả mọi người không phân biệt giới tính. Đối tượng tham gia chiến dịch đa dạng về độ tuổi cũng như giới tính, nghề nghiệp. Thậm chí "I do" còn thu hút được sự chú ý của các bậc phụ huynh có con em là LGBT. Bác Thủy, người mẹ 56 tuổi ở TP HCM viết tự truyện về đứa con đồng tính của mình, đăng lên trang cá nhân chữ “Tôi đồng ý” cùng dấu bằng, thể hiện sự bình đẳng. Chiến dịch TÔI ĐỒNG Ý là một chiến dịch online do các nhóm, tổ chức và cá nhân ủng hộ hôn nhân cùng giới (hay hôn nhân bình đẳng) cùng thực hiện. Chiến dịch online được thực hiện từ 13 đến 27/10 với sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng mạng nhằm kêu gọi mọi người ủng hộ hôn nhân cùng giới. Thế Đan Ảnh: Facebook Gửi chia sẻ, câu hỏi tư vấn tại đây hoặc về doisong@vnexpress.net Nguồn VNExpress