Độc giả nhận giải chung cuộc 'Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 374)

    Sau 6 tuần tổ chức, ban tổ chức cuộc thi "Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet" đã chọn ra 6 bài viết xuất sắc (mỗi tuần một tác phẩm) để trao giải thưởng là chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 8.0.


    Cuộc thi "Trải nghiệm cuộc sống cùng Tablet" đã nhận được sự ủng hộ của nhiều độc giả với gần 350 bài dự thi, trong đó khoảng 170 bài đã được chọn đăng. Dựa trên chất lượng bài viết và sự đánh giá của độc giả, mỗi tuần, ban tổ chức đã chọn được một tác phẩm hay nhất để trao giải thưởng là chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 8.0. Lễ trao giải sẽ tổ chức vào lúc 16h ngày 9/10 tại Công ty Samsung Việt Nam: L&D Center, tầng 7, Tòa nhà Ree Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, quận 4, TP HCM. Ban tổ chức sẽ có người liên hệ và gửi mail mời độc giả trúng giải tham dự.

    [​IMG]

    Những tác phẩm đạt giải đều rất thú vị, thể hiện tình yêu công nghệ. Đó là câu chuyện kể lại cảm giác khó quên khi lần đầu tiên cầm trên tay chiếc tablet mơ ước mua được từ tiền dành dụm hay những khoảnh khắc thức trắng đêm mày mò cách sử dụng chiếc tablet mới và khám phá ra một ứng dụng thú vị mà chưa nhiều người biết. Tác giả Trương Văn Chương viết: "Lần đầu tiên được cầm một chiếc máy tính bảng, mỏng bằng một phần ba chiếc điện thoại tôi đang dùng, lớp kim loại sáng bóng, cảm giác lành lạnh tay, háo hức khám phá như thằng bé thuở xưa lần đầu dùng máy tính, hoặc như lần đầu tiên được cầm sách vở mới còn nguyên mùi giấy mới thơm tho khi vào lớp 1. Như một anh hai lúa đam mê công nghệ, tôi vục đầu vào để khám phá thế giới mới vào bất kỳ lúc nào rảnh rỗi".

    Không chỉ mang lại lợi ích cá nhân, chiếc Galaxy tab còn là món quà báo hiếu các bạn trẻ tặng cha mẹ. Câu chuyện đạt giải nhất "Ba và máy tính bảng" viết và gởi đúng vào mùa Vu Lan, được ban tổ chức và độc giả đánh giá cao nhờ cách viết giản dị, chân thành về một chiếc tablet mà tác giả đã ấp ủ tặng cho ba nhân dịp sinh nhật.

    Tác giả viết: "Từ một người lính trong những năm tháng chiến tranh, ba tôi quen với cuộc sống tiết kiệm. Ngay cả khi gia đình đầy đủ và hiện đại hơn, ba vẫn giữ cho mình chiếc 'cục gạch' từ thập kỷ trước cùng một chiếc máy tính IBM dày cộm. Không ít lần tôi ngỏ ý muốn mua cho ba một chiếc điện thoại mới, nhưng ông thường gạt phăng đi bởi những lý do như chữ nhỏ lắm khó nhìn, nhiều chức năng thế ba không dùng hết, mua làm gì cho tốn tiền". Nhân dịp sinh nhật lần thứ 52 của ba, tác giả đã hùn với các chị mua một chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 3 mới tặng ông. Vậy là ba của tác giả đã bị ép dùng.

    Thiết bị công nghệ này đã giúp ông dễ dàng hơn trong cuộc sống. Tác giả chia sẻ: "Giờ nhìn ba mỗi lần đi họp câu lạc bộ cựu chiến binh mà không phải cầm theo chiếc máy tính dày cộp hay mỗi khi có bạn đến chơi lại lấy Galaxy Tab 3 ra mở ảnh con cháu ra khoe, lòng tôi vui lắm". Với gia đình tác giả, Galaxy Tab 3 vừa giúp bố nhận được nhiều sự tiện ích vừa là cầu nối giúp tình cảm thêm gắn bó.

    6 độc giả trúng giải cuộc thi "Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet":

    STT Họ và tên Bài viết Nhất tuần
    1 Đinh Văn Nam Ba và máy tính bảng Một
    2 Trương Văn Chương Tablet và 'lần đầu tiên' của tôi Hai
    3 Nguyễn Cát Phương Vũ Samung Galaxy tab - trợ thủ đắc lực trong học tập Ba
    4 Đinh Thị Yến Hoa Giấc mơ về chiếc máy tính bảng Bốn
    5 Đỗ Thanh Tuấn Tablet và sự lựa chọn của chàng trai Thiên Bình Năm
    6 Đinh Trọng Vĩnh Nguyên Mẹ đã sử dụng được Tab 3 Sáu

    Cuộc thi viết "Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet" do Báo điện tử VnExpress phối hợp với Công ty điện tử Samsung tổ chức dành cho các công dân sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam. Chương trình diễn ra trong 6 tuần từ ngày 15/8 đến 25/9.

    Phương Thảo

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Độc giả nhận giải chung cuộc 'Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet'

Share This Page