Dùng thử phụ kiện miễn phí đến 30 ngày

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 17, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 404)

    Chỉ cần để lại CMND hoặc số tiền bằng giá trị sản phẩm, khách hàng có thể dùng thử các loại phụ kiện điện thoại, laptop, máy tính bảng… đến 30 ngày. Nếu không thích có thể trả lại bất cứ lúc nào và được hoàn tiền 100%.


    Chính sách độc đáo này được hệ thống thegioididong.com áp dụng trên toàn quốc. Ông Nguyễn Lê Quốc Tuấn, Giám đốc ngành hàng phụ kiện thegioididong.com cho biết công ty áp dụng chính sách này tại Việt Nam để giúp khách hàng thoải mái khám phá nhu cầu thực sự.

    [​IMG]

    "Chúng tôi tự tin vì mức giá của thegioididong.com cùng sản phẩm tốt, chất lượng đúng như thông số của nhà sản xuất. Nếu khách hàng thực sự có nhu cầu với sản phẩm, họ sẽ hài lòng với giá cả và chất lượng của công ty", ông Tuấn chia sẻ.

    [​IMG]

    Mỗi siêu thị thegioididong.com đều là một "thiên đường phụ kiện" phong phú các mặt hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về phụ kiện điện thoại, laptop, máy tính bảng như thẻ nhớ, chuột laptop các loại không dây và có dây, tai nghe các loại, USB, balô laptop, miếng dán màn hình, ốp lưng điện thoại, ốp lưng máy tính bảng, các loại pin dành cho điện thoại, sạc dự phòng cho cho điện thoại và máy tính bảng…

    [​IMG]

    Khách hàng đến với hệ thống thegioididong.com chỉ cần đặt CMND hoặc tiền bằng giá trị sản phẩm sẽ được dùng thử trong 30 ngày. Tất cả các sản phẩm phụ kiện đều được bảo hành một đổi một trong vòng một năm. Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Dùng thử phụ kiện miễn phí đến 30 ngày

Share This Page