HKPhone mở rộng mạng lưới ra toàn quốc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 412)

    Mô hình chuỗi bán lẻ chuyên biệt đang được hãng điện thoại HKPhone phát huy hoạt động hiệu quả trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp bán lẻ thu hẹp quy mô.


    Hãng sản xuất điện thoại HKPhone vừa công bố tiếp tục mở rộng số lượng showroom chuyên biệt, phục vụ riêng khách hàng của mình trên toàn quốc. Đây cũng là hãng điện thoại hiếm hoi ở Việt Nam đi theo mô hình chuỗi bán lẻ chuyên biệt, chỉ cung cấp duy nhất sản phẩm, dịch vụ của HKPhone.

    [​IMG]

    Các showroom thiết kế đồng bộ theo nhận diện thương hiệu với màu xanh chủ đạo, logo 3D nổi.


    Trong đó, trong tháng 5, riêng tại Hà Nội, HKPhone đã đưa vào hoạt động 3 showroom lớn tại số 68 Thái Hà, số 12 Điện Biên Phủ, và số 2 Xã Đàn, nâng tổng số showroom tại đây lên 13 chỉ sau hơn 2 năm "tham chiến" thị trường smartphone Việt Nam.

    Cùng 3 showroom lớn tại Hà Nội, Trung tâm bảo hành mới tại 12 Điện Biên Phủ, Hà Nội cũng được đưa vào hoạt động song song cùng trung tâm bảo hành 281A Khâm Thiên. Hiện tại đây là trung tâm bảo hành lớn nhất cả nước của HKPhone với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm kết hợp với sự hỗ trợ từ một chuyên gia kỹ thuật người nước ngoài.

    [​IMG]

    Trung tâm bảo hành mới tại 12 Điện Biên Phủ, Hà Nội.


    Đại diện bộ phận kinh doanh của HKPhone tại Việt Nam, ông Lê Hoàng Long cho biết việc khai trương 3 showroom lớn tại Hà Nội nằm trong lộ trình mở rộng hệ thống năm 2013 của hãng. "Tính đến nay chúng tôi đang sở hữu 96 showroom hoạt động hiệu quả cao trên toàn quốc. Nhiều showroom khác đang trong giai đoạn thi công, chuẩn bị đưa vào sử dụng", ông Long chia sẻ.

    Xét về quy mô diện tích, các showroom HKPhone không lớn. Tuy nhiên hãng có lợi thế về "độ phủ" khi có số lượng cửa hàng không hề kém cạnh so với nhiều đối thủ nặng ký về bán lẻ điện thoại.

    Hạn chế về lựa chọn sản phẩm cung cấp cho khách hàng, song mô hình chuỗi bán lẻ chuyên biệt lại có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh hơn hẳn về dịch vụ khách hàng. "Với một sản phẩm như điện thoại thông minh, thay vì ra nhiều sản phẩm, hãng tập trung vào một số ít dòng máy nhưng yêu cầu nhân viên phải thật am hiểu về sản phẩm, để trở thành những chuyên gia tư vấn, hỗ trợ khách hàng", ông Long nhận xét.

    [​IMG]

    Showroom số 2 Xã Đàn với 2 mặt tiền nằm tại khu vực ngã tư Kim Liên, Giải Phóng, Hà Nội.


    Hiệu quả của chuỗi showroom này cũng đã được kiểm chứng khá rõ. Như trong đợt khuyến mãi 2.000 suất mua ưu đãi sản phẩm Revo HD4 (ưu đãi lên đến 1,2 triệu đồng) diễn ra từ 13/5 đến 22/5, nhiều showroom tại TP HCM dễ dàng đạt doanh số ấn tượng 40-50 máy một ngày. Doanh số toàn hệ thống tăng gấp ba lần so với thường ngày.

    Bên cạnh sức hút của chiếc smartphone lõi tứ Revo HD4 giá rẻ với nhiều tính năng hiện đại, hệ thống showroom rộng khắp, dịch vụ tốt, cũng đã góp phần đẩy doanh số bán ra của HKPhone tăng nhanh, nhất là khi thị trường đang ở mùa thấp điểm nhất. Tham khảo thêm thông tin về hệ thống HKPhone tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HKPhone mở rộng mạng lưới ra toàn quốc

Share This Page