Microsoft bắt đầu cho dùng chatbot GPT-4 trên Bing

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 16, 2023.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 327)

    Trình duyệt Microsoft Edge mở quyền truy cập Bing Chat tích hợp mô hình GPT-4 với mọi người dùng.


    Phiên bản mới của Edge gần đây đã thêm Bing vào thanh công cụ, nhưng tính năng được chờ đợi như Bing Chat sử dụng siêu AI vẫn chỉ giới hạn cho một số tài khoản. Người dùng phải đăng ký vào danh sách chờ để nhận quyền truy cập sau thời gian dài.

    Tuy nhiên, theo Windows Central, từ hôm 16/3, mọi tài khoản truy cập Bing đều có thể đăng ký sử dụng ngay lập tức.


    [​IMG]

    Giao diện sử dụng Bing Chat tích hợp siêu AI GPT-4. Ảnh: Tuấn Hưng


    Để mở Bing tích hợp ChatGPT thế hệ mới, người dùng truy cập bing.com/new hoặc mở trình duyệt Edge mới với biểu tượng Bing ở góc phải, sau đó nhấn vào "Tham gia danh sách chờ" và đăng nhập bằng tài khoản Microsoft. Tính năng Bing Chat sẽ xuất hiện.

    Trong những thử nghiệm đầu tiên, Bing Chat phản hồi giống ChatGPT khi hỏi thông tin, kiến thức xã hội. Hệ thống có thể nói chuyện bằng tiếng Việt, tìm kiếm thông tin thời sự mới và dựa theo vị trí của người dùng.

    AI của Bing hiện có thể sàng lọc kết quả tìm kiếm và tổng hợp để trả lời truy vấn phức tạp trong cửa sổ chatbot. Microsoft cung cấp cho người dùng câu trả lời trực tiếp mà không cần cuộn qua nhiều đường link để tìm kết quả. Trong khi đó, trình duyệt Edge cũng có thêm một thanh AI bên cạnh.

    Đối với các nội dung phức tạp, người dùng có thể tinh chỉnh kết quả bằng cách hỏi thêm các chi tiết thông qua trò chuyện Bing. Nó cũng sẽ đưa ra các liên kết mua hàng đến các sản phẩm và trải nghiệm mà người dùng tiếp cận.

    Dựa trên một vài từ khóa, Bing có thể tạo nội dung như email (bao gồm cả bản dịch), bài đăng trên mạng xã hội, đơn xin việc, gợi ý hành trình đi du lịch, đưa ra các câu đố vui. Nó cũng trích dẫn nguồn để người dùng có thể đọc và kiểm tra thêm trên web.

    Thay đổi với chương trình thử nghiệm Bing Chat diễn ra chỉ một ngày sau khi Microsoft xác nhận chatbot của họ sẽ tích hợp siêu AI GPT-4, bản nâng cấp của GPT-3.5 trong ChatGPT. Microsoft cũng sẽ bổ sung AI vào phần mềm Office của công ty trong tuần này.

    Hoài Anh


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Microsoft bắt đầu cho dùng chatbot GPT-4 trên Bing

Share This Page