Hình ảnh đầu tiên về linh kiện Apple Glass

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 15, 2023.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 100)

    Một số hình ảnh cáp kết nối với hình dạng gọng kính được chia sẻ lên Twitter và được cho là của kính thực tế ảo Apple Glass.


    Theo trang công nghệ Macrumors, ba ảnh linh kiện của kính Apple Glass bị rò rỉ thông qua một tài khoản được bảo mật trên Twitter. Tài khoản này từng đăng một số thông tin chính xác về linh kiện Apple sử dụng trong các sản phẩm khác của hãng.


    [​IMG]

    Cáp kết nối được cho là của Apple Glass. Ảnh: Twitter/MacRumors


    Trong ảnh là hai sợi cáp với hình dạng gọng kính bao quanh mắt, có thể dùng để kết nối những thành phần quan trọng là màn hình và bảng mạch. Trong khi đó, linh kiện còn lại giống một dãy ba cảm biến, hoặc camera, cùng với một cáp kết nối khác.

    Kính thực tế ảo Apple Glass được cho là có thiết kế tương tự Quest 2 của Meta với cấu trúc như kính trượt tuyết nhưng thông số kỹ thuật cao hơn nhiều. Trong đó, camera có thể tự động điều chỉnh ống kính giúp người dùng có tầm nhìn trải nghiệm hoàn hảo với hai màn hình OLED 4K, cảm biến theo dõi cử chỉ mắt và chuyển động tay tiên tiến.


    [​IMG]

    Linh kiện có thể là camera hoặc cảm biến trên Apple Glass. Ảnh: Twitter/MacRumors


    Sản phẩm có thể hoạt động độc lập, không cần kết nối với thiết bị nào khác như iPhone, iPad. Người dùng có thể tự thiết lập và tải nội dung, ứng dụng về kính. Tuy nhiên, Apple Glass thế hệ đầu được cho là rất đắt đỏ với giá 3.000 USD. Máy dự kiến được công bố đầu tháng 6 trong sự kiện WWDC và có mặt trên thị trường vào cuối năm.

    Hiện chưa có bất kỳ hình ảnh nào về kính thực tế ảo của Apple, đều chỉ là ảnh dựng dựa trên các nguồn rò rỉ. Tuy nhiên, sau thông tin CEO Apple Tim Cook muốn ra mắt sớm sản phẩm và quá trình sản xuất đã bắt đầu, các hình ảnh thực tế được dự đoán sẽ sớm xuất hiện.

    Kính Apple Glass sẽ trở thành sản phẩm mới quan trọng thứ hai được công bố dưới thời Tim Cook, sau mẫu Apple Watch năm 2015. Ông từng chia sẻ ý định nghỉ hưu trong 10 năm tới, nên Apple Glass được coi là thiết bị "di sản" của ông với tư cách CEO Apple.

    Huy Đức


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Hình ảnh đầu tiên về linh kiện Apple Glass

Share This Page