Vỏ kem xả tóc trong niệu đạo người đàn ông

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2023.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 88)

    Hà GiangNgười đàn ông 68 tuổi, đưa vỏ kem xả tóc vào dương vật kích thích khiến dị vật chui sâu vào niệu đạo gây rách, viêm.


    Ngày 6/3, bác sĩ Hoàng Thị Thơ, Khoa ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Quang, cho biết bệnh nhân vào viện trong tình trạng dương vật sưng nề, đau đớn, hoại tử phần đầu, bí tiểu hoàn toàn. Bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị tổn thương rách niệu đạo, viêm tấy lan tỏa tầng sinh môn, kết quả siêu âm và chụp X-quang cho thấy dị vật dài khoảng 6 cm nằm dọc theo niệu đạo.

    Niệu đạo nam giới là ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra miệng sáo, đồng thời là đường đi chung của hệ tiết niệu và hệ sinh dục (khi xuất tinh). Ở người trưởng thành, niệu đạo dài 14-16 cm.

    Bác sĩ phẫu thuật nội soi mở thông bàng quang bệnh nhân, gắp ra một vỏ kem xả tóc dài 6 cm, rộng 4 cm. "Dị vật có thể đã nằm trong niệu đạo một thời gian dài bởi lớp vỏ bạc màu trắng đã bong ra, dính vào niệu đạo", bác sĩ Thơ nói. Sau phẫu thuật, sức khỏe ổn định, bệnh nhân cho biết đã tự đút vỏ kem vào niệu đạo để kích thích tìm cảm giác lạ.

    Bác sĩ cho biết đây là trường hợp dị vật hiếm gặp, nếu không được can thiệp kịp thời có thể dẫn tới nhiễm trùng niệu đạo, ảnh hưởng tới các chức năng khác của cơ thể.

    Các bác sĩ cũng khuyến cáo tuyệt đối không nên đưa các vật lạ vào đường tiểu vì có thể làm tổn thương niệu đạo, bàng quang, hoặc gây các biến chứng như tiểu ra máu, nhiễm khuẩn đường tiết niệu dưới, nặng hơn thì có thể thủng niệu đạo, bàng quang. Nhiều người ùng những dụng cụ rất nguy hiểm như đũa, thanh sắt nhỏ đưa vào dương vật, khiến niệu đạo tổn thương nặng nề.

    Khi có triệu chứng tiểu khó, tiểu gắt buốt, tiểu ra máu, bí tiểu, người bệnh đến cơ sở y tế để khám và xử trí đúng cách.


    [​IMG]

    Vỏ kem xả tóc được các bác sĩ lấy ra khỏi niệu đạo bệnh nhân. Ảnh: Bệnh viện cung cấp


    Thúy Quỳnh


    Adblock test (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Vỏ kem xả tóc trong niệu đạo người đàn ông

Share This Page