Bill Gates đổi điện thoại

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 13, 2023.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 104)

    Tỷ phú Mỹ Bill Gates cho biết ông không còn dùng Galaxy Z Fold3, nhưng chiếc điện thoại mới vẫn là từ Samsung.


    Trong chương trình Reddit AMA ngày 12/1, Bill Gates được một tài khoản hỏi về chiếc điện thoại đang dùng. Tỷ phú Mỹ cho biết ông mới nâng cấp từ Galaxy Z Fold3 giữa năm ngoái lên Galaxy Z Fold4. Ông cũng tiết lộ chiếc smartphone mới do chính Chủ tịch Samsung Lee Jay-Yong gửi tặng.


    [​IMG]

    Bill Gates trong sự kiện của diễn đàn Reddit.


    Hồi tháng 5/2022, Gates cho biết đã chuyển sang Galaxy Z Fold3 sau khi dùng thử nhiều loại điện thoại khác nhau. Năm 2021, ông từng nói thích sự "cởi mở" của hệ sinh thái Android hơn iOS.

    Dù là nhà đồng sáng lập Microsoft, Bill Gates không sử dụng mẫu smartphone gập hai màn hình Surface Duo của hãng. Tuy nhiên, ông vẫn thường xuyên sử dụng các phần mềm của Microsoft.

    "Tất nhiên tôi dùng Outlook và rất nhiều phần mềm của công ty trên đó. Kích thước màn hình lớn của Z Fold4 giúp tôi không phải sử dụng máy tính bảng mà chỉ cần điện thoại, kết hợp với laptop chạy Windows", ông chia sẻ tại Reddit AMA.

    Trong chương trình, ông cũng được hỏi về kế hoạch của Microsoft liên quan đến Surface Duo thế hệ tiếp theo. Ví dụ, liệu máy có dùng màn hình gập như dòng Fold không và liệu ông có đổi smartphone Samsung sang một thiết bị như vậy từ Microsoft. Tuy nhiên, ông từ chối trả lời. Ông chuyển sang nhắc đến các sản phẩm khác của Microsoft mà mình đang dùng, như máy tính để bàn Surface Studio và nhiều thiết bị họp trực tuyến Surface Hub trong nhà.

    Trong cuộc phỏng vấn đầu 2021, tỷ phú Mỹ nói ông cũng sử dụng iPhone cho một số tính năng mà điện thoại Android không có. Tuy nhiên, thiết bị ông luôn mang theo là smartphone Android. "Một số nhà sản xuất Android cài sẵn phần mềm Microsoft giúp tôi sử dụng máy dễ dàng hơn. Họ linh hoạt trong cách phần mềm kết nối với hệ điều hành", ông nói.

    Năm 2019, Gates thừa nhận một trong những sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của ông là Microsoft không có một hệ điều hành di động như Android và để tuột mất thị trường trị giá 400 tỷ USD. Sau khi hãng dừng dự án, Android thành đối thủ duy nhất của iOS.

    Bill Gates cũng từng cho biết ông và Steve Jobs có mối quan hệ không mấy tốt đẹp, nhưng mô tả nhà sáng lập Apple là người "độc nhất vô nhị".

    Bảo Lâm


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bill Gates đổi điện thoại

Share This Page