JBL PartyBox Encore - loa đa năng pin 10 tiếng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 8, 2023.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 193)

    [​IMG]

    PartyBox Encore được JBL trang bị loa trầm 5,25 inch và hai loa tweeter 1,75 inch với tần số đáp ứng từ 50 Hz đến 20 kHz, đi kèm công nghệ về âm thanh nổi và tăng cường bass. Loa trầm được bố trí ở giữa trong khi và hai loa tweeter nằm ở góc trái và góc phải.

    Theo JBL, công suất của Encore là 100 W. Trải nghiệm cho thấy âm lượng của loa lớn hơn Prosing W8 Alisa vốn có công suất công bố đạt 120 W. Với việc nghe nhạc, khi tăng âm lượng lên mức cao nhất, loa không gây chói hoặc bị rè, méo tiếng. Tuy nhiên, do ưu tiên âm bass, việc đặt loa trong không gian nhỏ tạo cảm giác khó chịu. Loa thích hợp với các loại nhạc có tiết tấu trẻ trung như EDM, Disco, Pop, Rock, trong khi nhạc trữ tình hoặc nhạc nhẹ chưa đủ độ trong trẻo, chi tiết nếu so với các loa di động cùng tầm giá.

    Với tính năng hát karaoke, âm thanh ở mức tốt hơn so với đối thủ ngang tầm 10 triệu đồng có chức năng tương tự. Ngoài chỉnh treble, bass và echo, loa không hỗ trợ chỉnh nhiều hiệu ứng âm thanh khác.

    Dù chỉ là loa dạng di động, âm thanh của Encore có thể phát đa hướng, tạo hiệu ứng stereo. Nếu kết hợp hai loa với nhau, cả hai tạo ra hệ thống stereo thực thụ.

    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - JBL PartyBox Encore - loa đa năng pin 10 tiếng

Share This Page