Các xu hướng công nghệ được bàn tại Tech Trends 2023 sáng nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 6, 2023.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 96)

    TP HCMCác chuyên gia sẽ cùng bàn luận về xu hướng công nghệ của năm tại hội thảo Tech Trends 2023, nằm trong chuỗi sự kiện Tech Awards do VnExpress tổ chức, sáng 6/1.


    Tech Trends 2023 là phiên hội thảo thứ hai của diễn đàn Tech Summit 2023, kéo dài hai ngày 5-6/1 tại White Palace, Phạm Văn Đồng, TP HCM. Trước đó, diễn đàn Smart City đã diễn ra chiều 5/1 với sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thu hút hàng trăm tín đồ công nghệ.

    Tại sự kiện, chuyên gia từ VinBigData và Samsung Vina sẽ phân tích hệ sinh thái thông minh trong bức tranh đời sống tương lai. Trong khi đó, đại diện Cổng trời sẽ đưa ra góc nhìn về Web 3.0, gợi mở vấn đề: liệu tương lai của Internet có phải là nền tảng này?

    Theo một số chuyên gia, năm 2023 được dự đoán là cột mốc quan trọng để xác định hướng đi của metaverse. Lĩnh vực này không chỉ là sân chơi của các ông lớn trên thế giới mà tại Việt Nam, nhiều startup và tập đoàn lớn đều đã có những hành động sớm để đón đầu công nghệ. Tham gia hội thảo, đại diện akaVerse sẽ phân tích sâu hơn về xu thế metaverse.

    Một điểm nhấn khác, nhạc sĩ, kỹ sư AI Bảo Đại sẽ có phần trình diễn kết hợp sức mạnh của AI trong sáng tạo nghệ thuật. Sau các bài tham luận, Tech Trends 2023 có phần đối thoại trực tiếp giữa nhiều chuyên gia, cập nhật công nghệ sẽ bùng nổ trong năm nay.


    [​IMG]

    Tech Trends 2023 sẽ cập nhật các xu hướng công nghệ nổi bật trong năm. Ảnh: Freepik


    Tech Summit 2023 nằm trong khuôn khổ sự kiện thường niên Tech Awards do VnExpress tổ chức. Ngoài hội thảo, chương trình còn có Triển lãm Tech Expo 2023, diễn ra xuyên suốt hai ngày 5-6/1. Tech Expo 2023 có sự tham gia của hơn 10 gian hàng, trưng bày những sản phẩm công nghệ, các giải pháp cho thành phố thông minh, phô diễn xu hướng năm tới như thực tế ảo, metaverse...

    Nổi bật nhất trong chuỗi sự kiện là lễ trao giải Tech Awards 2022 ngày 6/1. Chương trình vinh danh các sản phẩm và thương hiệu được độc giả và chuyên gia công nghệ đánh giá cao trong năm 2022 tại Việt Nam. Đây là chương trình bình chọn thường niên được VnExpress tổ chức từ 2012.

    Minh Tú


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Các xu hướng công nghệ được bàn tại Tech Trends 2023 sáng nay

Share This Page