Grab mua startup Bento

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Feb 24, 2020.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 275)

    Vào đầu tháng 2, kỳ lân công nghệ đa ngành Đông Nam Á - Grab tuyên bố mua startup Bento để cung cấp các giải pháp quản lý và đầu tư tài sản bán lẻ cho người dùng, đối tác tài xế và đối tác thương mại trên toàn khu vực. Đây được xem là một bước tiến của Grab trong việc tăng cường cung cấp lĩnh vực fintech đến nhiều đối tượng khách hàng trong tương lai.

    [​IMG]

    Grab vừa tuyên bố thu mua lại startup Bento để cung cấp các giải pháp quản lý và đầu tư tài sản bán lẻ cho người dùng, đối tác tài xế và đối tác thương mại trên toàn khu vực. Ảnh: Fintechinshorts.

    Theo thỏa thuận, Bento sau khi thu mua sẽ đổi tên thành GrabInvest và trở thành một hoạt động kinh doanh cốt lõi mới thuộc nhánh dịch vụ tài chính của Grab. Mục đích của việc mua lại là để hướng đến hàng triệu khách hàng tại thị trường Đông Nam Á, nơi hầu hết mọi người đều chưa có giải pháp lập kế hoạch nghỉ ngơi và tiếp cận các sản phẩm quản lý tài sản với giá cả phải chăng.

    "Khi chúng ta phải đối mặt với môi trường kinh tế ngày càng biến động và không chắc chắn, người dân Đông Nam Á cần phải có các công cụ và kiến thức để bảo vệ tương lai của mình bằng cách xây dựng sự giàu có cho bản thân và gia đình", Reuben Lai - Giám đốc điều hành cấp cao của Grab Financial cho biết.

    Theo đó, GrabInvest chuẩn bị ra mắt sản phẩm trên ứng dụng Grab trong nửa đầu năm nay và Singapore sẽ là thị trường thử nghiệm đầu tiên. Dịch vụ này sẽ giúp khách hàng đạt được sự ổn định tài chính mà họ cần trong những năm về hưu thông qua các giải pháp với giá cả hợp lý.

    [​IMG]

    GrabInvest chuẩn bị ra mắt sản phẩm trên ứng dụng Grab trong nửa đầu năm nay và Singapore sẽ là thị trường thử nghiệm đầu tiên. Ảnh: Grab.

    Được thành lập vào năm 2016, Bento cung cấp một nền tảng được xây dựng cho các ngân hàng, nhà quản lý tài sản và nhà môi giới để thúc giục khách hàng đầu tư thường xuyên. Chandrima Das, người sáng lập của startup này đã có hơn hai thập kỷ kinh nghiệm lãnh đạo trong các tổ chức tài chính trên khắp châu Á và Anh. Trước đây bà từng là Giám đốc điều hành tại Bank of Singapore và là Giám đốc điều hành của ING Investment Management.

    Hiền Trang

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Grab mua startup Bento

Share This Page