Huấn luyện viên Park Hang Seo được giám sát y tế chặt

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Feb 24, 2020.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 50)

    Ông Park và vợ không phải cách ly do 15 ngày qua không đến vùng dịch, song phải chịu giám sát y tế chặt chẽ, theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội.


    Ông Park, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, cùng vợ là bà Choi Sang-a nhập cảnh vào Việt Nam tối 23/2 tại sân bay quốc tế Nội Bài. Vợ chồng ông được kiểm tra thân nhiệt và sức khỏe tại sân bay, tình trạng khỏe mạnh.

    Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội đã điều tra tiền sử dịch tễ của vợ chồng ông Park. Trong 15 ngày trước khi nhập cảnh, họ ở tại Seoul, không có mặt tại vùng dịch.

    "Do tính chất công việc tại đội tuyển bóng đá quốc gia, huấn luyện viên Park Hang Seo và vợ được nhập cảnh song phải chịu sự giám sát y tế chặt chẽ của ngành y tế", đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội cho biết chiều 24/2.

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng thông tin ông Park vẫn làm việc bình thường nhưng hạn chế tiếp xúc do mới trở lại từ Hàn Quốc - nơi đang bùng phát dịch Covid-19.

    [​IMG]

    Huấn luyện viên Park Hang-seo tại sân bay Nội Bài tối 23/2. Ảnh: HL

    Hàn Quốc hôm nay ghi nhận thêm 161 ca nhiễm nCoV, nâng tổng số người nhiễm lên 763 và trở thành ổ dịch lớn thứ hai trên thế giới. Nước này cũng ghi nhận 7 trường hợp tử vong. Trong số các ca nhiễm mới, 129 trường hợp liên quan tới nhà thờ của giáo phái ở thành phố Daegu.

    Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết hiện có khoảng 200.000 công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và lao động tại Hàn Quốc, riêng tại thành phố Daegu là 8.285 người, tại tỉnh Bắc Gyeongsang là 18.502 người, trong đó có 333 người tại quận Cheongdo. Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc cho biết đến nay chưa phát hiện trường hợp người Việt nào nhiễm hoặc nghi nhiễm nCoV ở các địa phương trên.

    Lê Nga


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Huấn luyện viên Park Hang Seo được giám sát y tế chặt

Share This Page