Cơ hội tham gia cuộc thi đổi mới sáng tạo toàn cầu từ ý tưởng

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Feb 24, 2020.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 99)

    Các ý tưởng tham gia Cuộc thi khởi nghiệp Hack4Growth phải có tính đổi mới, sáng tạo, tập trung vào các chủ đề lớn như biến đổi khí hậu, du lịch, nông nghiệp, bình đẳng xã hội, phát triển đô thị, giáo dục, an toàn và sức khoẻ cộng đồng.

    Giải nhất trị giá lên tới 10.000 USD cùng với các cơ hội đầu tư sau cuộc thi sẽ dành cho sáng kiến khởi nghiệp xuất sắc nhất.

    Bài dự thi dưới hình thức như ý tưởng, demo, sản phẩm mẫu, sản phẩm thử nghiệm, không giới hạn lĩnh vực, đăng ký cá nhân hoặc theo nhóm, hạn cuối đến ngày 31/3.

    Tại Hack4Growth, các nhà khởi nghiệp sẽ trải qua chương trình cố vấn kéo dài trong 4 tháng, trước chung kết. Đội ngũ chuyên gia khởi nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là hơn 20 huấn luyện viên và nhà tư vấn quốc tế đến từ trên 15 nước như Mỹ, Anh, Australia, Thuỵ Sĩ, Đức, Pháp, Thái Lan, Singapore... sẽ giúp hỗ trợ phát triển ý tưởng, sản phẩm.

    Thông qua cuộc thi, các ý tưởng khởi nghiệp có thể kết nối tới các nhà tài trợ tiềm năng, thử nghiệm trước kênh truyền thông để tiếp cận thị trường, trong đó có gói tư vấn truyền thông và marketing lên tới 200 triệu từ cuộc thi.

    [​IMG]

    Hack4Growth quy tụ đội ngũ chuyên gia khởi nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.

    Ngoài ra, chương trình còn tổ chức chuyến tham quan tới các doanh nghiệp và vườn ươm ở Mỹ và châu Âu, cơ hội ăn tối riêng với các CEO hàng đầu Việt Nam như CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo, Chairman FPT Trương Gia Bình, Chairman FLC Trịnh Văn Quyết, Co-founder/CEO Omnilabs Vũ Duy Thức, Founder Alabaster Lê Diệp Kiều Trang, CEO VNDirect Đỗ Ngọc Quỳnh, Shark Phạm Thành Hưng.

    Hack4Growth diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Innovation Links (VILinks), với chủ đề năm nay là "Innovate Today, Growth Tomorrow" (Đổi mới hôm nay, Phát triển ngày sau).

    Hack4Growth được tổ chức bởi AVSE Global, có trụ sở tại Paris, với sự hỗ trợ của Bộ Ngoại Giao. AVSE Global là một mạng lưới các chuyên gia và nhà khoa học của Việt Nam trên khắp toàn cầu, quy tụ những nhân tài trên nhiều lĩnh vực, được thành lập vào tháng 5/2011. Sứ mệnh của AVSE Global là lấy khoa học, công nghệ, và văn hoá làm nền tảng, nhằm thúc đẩy Việt Nam phát triển bền vững.

    Thông tin chi tiết về cuộc thi, liên hệ:

    Website: https://www.vietnaminnovationlinks.org/

    Email: [email protected]

    Phong Vân

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cơ hội tham gia cuộc thi đổi mới sáng tạo toàn cầu từ ý tưởng

Share This Page