Video 'bão châu chấu' được xem nhiều nhất trong tuần

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 23, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 59)

    Video ghi lại hình ảnh hàng tỷ con châu chấu "tấn công" vào một thành phố tại Saudi Arabia, thu hút nhiều lượt xem nhất trong tuần qua.


    Trong tuần từ 17 đến 22/2, những video như đội quân vịt lên đường diệt châu chấu, người có biệt tài trèo ngược, thoát chết khi đi tàu trốn vé... cũng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

    [​IMG]

    Video được một người dùng đăng tải lên YouTube với lời mô tả đây là cuộc tấn công của hàng tỷ con chấu chấu vào thành phố Al Khobar của Arab Saudi. Nạn châu chấu hoành hành xuất hiện ở nhiều khu vực, từ châu Phi đến châu Á. Nguồn: Zack Onsing


    Đàn quân vịt lên đường tiêu diệt châu chấu

    [​IMG]

    Video về đoàn quân vịt thu hút hàng triệu lượt xem trong những ngày vừa qua. Theo đài CGTN của Trung Quốc, khoảng 400 tỷ con châu chấu đang tiến đến nước này từ biên giới Ấn Độ - Pakistan. Đội quân vịt được huy động để "chuẩn bị cho các tình huống khẩn cấp có thể xảy ra".


    Nổ đường dây điện vì chim

    [​IMG]

    Hàng nghìn con chim đậu trên đường dây điện tạo nên một cảnh tượng đẹp mắt. Nhưng khi chúng bay đi, do số lượng quá nhiều đã tạo ra sự tiếp xúc giữa các dây điện với nhau, gây ra một vụ nổ lớn.


    Mọi thứ sẽ ra sao ở -53 độ C

    [​IMG]

    Video ghi lại một phần cuộc sống của con người ở vùng Yakutia (Nga). Khi nhiệt độ xuống -53 độ C, một quả chuối cũng có thể được dùng để đóng đinh, còn chiếc dây điện thì cứng như dây thép.


    Người đàn ông có biệt tài leo ngược

    [​IMG]

    Người đàn ông Ấn Độ mong muốn lập kỷ lục Guinness nhờ khả năng leo trèo của mình. Theo người đăng video, anh đã tập luyện tập trong 10 năm để có thể làm được điều này.


    Cửa tàu "nhìn lỗi mà không lỗi"

    [​IMG]

    Video được một người đi tàu cao tốc đăng tải, cho thấy cánh cửa tàu dường như bị lỗi khiến chúng không còn đứng đúng vị trí. Tuy nhiên khi được đóng lại, chúng lại trở về vị trí hoàn hảo như ban đầu, dù vẫn khiến người xem cảm thấy lo lắng.


    "Bó tay" với đường dây điện ở chung cư

    [​IMG]

    Video được ghi lại tại khu vực kỹ thuật của một chung cư Nga, với hàng trăm sợi dây được đan xen vào nhau. Nhiều người xem thắc mắc rằng, liệu khi có một sợi dây gặp trục trặc, liệu có ai đủ kiên nhẫn để dò tìm và sửa hay không.


    Suýt chết khi đi tàu trốn vé

    [​IMG]

    Chiếc tàu di chuyển nhanh khiến người đàn ông đu ngoài cửa bị văng xuống. Mặc dù suýt bị cuốn vào đường ray, anh này đã may mắn thoát được và đứng dậy sau đó.


    Quý Văn


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video 'bão châu chấu' được xem nhiều nhất trong tuần

Share This Page