Loạt thiết bị cho người thích ngủ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 12, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 63)

    Advertisement

    083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)

    Thứ bảy, 11/1/2020, 21:17 (GMT+7)

    MỹNhững thiết bị giúp người dùng ngủ tốt hơn có giá từ vài trăm đến hàng chục nghìn USD tại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2020.

    [​IMG]

    Hatch Restore

    Hãng Hatch mang đến một thiết bị có tên Restore - kết hợp giữa đèn đọc sách, loa và mặt trời giả lập. Thiết bị này có thể phát ra tiếng nước chảy, tiếng gió để giúp người dễ đi vào giấc ngủ, đồng thời phát tiếng chim hót kèm theo tăng độ sáng của đèn để trông giống như bình minh, giúp người dùng dậy đúng giờ.

    [​IMG]

    Climate 360

    Chiếc giường Climate 360 của hãng Sleep Number có giá 8.000 USD (khoảng 185 triệu đồng), với khả năng kích thích giấc ngủ ngon bằng nhiệt độ. Sản phẩm sẽ điều chỉnh nhiệt độ ấm lên, đặc biệt là vùng chân, để người dùng dễ ngủ, sau đó làm mát khi chủ nhân đã chìm vào giấc ngủ sâu. Nhiệt độ của giường sẽ được điều chỉnh theo chu kỳ ngủ của người dùng.

    [​IMG]

    Vòng Urgonight

    Vòng có khả năng đo điện não đồ và hiển thị theo thời gian thực. Đồng thời, sản phẩm kèm theo một số trò chơi tác động lên não để đạt được mức sóng não phù hợp cho giấc ngủ. Vòng Urgonight được thiết kế để sử dụng 20 phút mỗi ngày, ba ngày một tuần. Giá sản phẩm là 500 USD (khoảng 11,5 triệu đồng).

    [​IMG]

    Giường thông minh Dux

    Sản phẩm vốn là một chiếc giường bình thường nhưng được bổ sung thêm một số tính năng AI như trợ lý Amazon Alexa, từ đó, có thể điều khiển ánh sáng, nhiệt độ, âm thanh, giúp người dùng ngủ ngon hơn. Sản phẩm có giá 4.950 (khoảng 114 triệu đồng).

    [​IMG]

    SmartSleep Deep Sleep 2

    Thiết bị của hãng Philips có khả năng khai thác dữ liệu về giấc ngủ của người đeo, kết hợp cùng các tính toán của bác sĩ để giúp chủ nhân có một giấc ngủ hoàn hảo. Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi giấc ngủ của mình bằng một ứng dụng trên smartphone. Sản phẩm có giá 400 USD (khoảng 9,2 triệu đồng).

    [​IMG]

    Vòng trị liệu Ebb Therapeutics

    Theo đơn vị sản xuất Ebb Therapeutics, việc não hoạt động quá sức là nguyên nhân chính dẫn đến mất ngủ. Chiếc vòng này chứa các chất lỏng có thể làm mát trán, từ đó giúp giữ ổn định hoạt động của não, duy trì nhiệt độ tối ưu cho giấc ngủ. Sản phẩm có giá 349 USD (khoảng 8 triệu đồng).

    [​IMG]

    Vòng Muse S

    Muse S là một thiết bị cho người thiền, đi kèm là một ứng dụng hỗ trợ thiền. Sản phẩm có khả năng đo đạc, hiển thị các thông số về hoạt động não, nhịp thở, nhịp tim, chuyển động cơ thể... để giúp người dùng thiền hiệu quả hơn, từ đó nâng cao chất lượng giấc ngủ.


    Quý Văn (theo Cnet)

    Advertisement
    Advertisement

    0


    0


    0

    Advertisement
    Advertisement
    Advertisement

    Chia sẻ bài viết qua email


    Loạt thiết bị cho người thích ngủ

    >

    Advertisement
    Tải ứng dụng
    • Thông tin Tòa soạn
    • 083.888.0123 (HN)
    • 082.233.3555 (TP HCM)
    ×

    Phiên bản:


    Copyright 1997 VnExpress, All rights reserved

    VnExpress giữ bản quyền nội dung trên website này.

    Hotline:

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Loạt thiết bị cho người thích ngủ

Share This Page