Dự đoán sức khỏe 12 con giáp 2020

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jan 11, 2020.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 49)

    Người tuổi Tý năm 2020 dễ gặp vấn đề về tiết niệu, tuổi Tuất có thể bị tai nạn, tuổi Mùi không an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Tuổi Tý

    Năm 2020, người tuổi Tý cần chú ý hơn đến sức khỏe, cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn có thể sẽ gặp một số vấn đề về hệ tiết niệu.

    Lời khuyên cho bạn là nên sống lành mạnh, ăn uống đủ dinh dưỡng và kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh, tránh bệnh nặng thêm.

    [​IMG]

    Năm Canh Tý 2020. Ảnh: Happy New Year Diary

    Tuổi Sửu

    Năm mới dự đoán sẽ là một năm nhiều điều tốt lành với người tuổi Sửu do được nhiều sao tốt chiếu. Chính vì vậy, không chỉ sức khỏe thể chất ổn định mà tinh thần cũng luôn giữ được trạng thái tích cực, sự lạc quan. Tuy nhiên đừng vì thế mà lơ là ăn uống và nên tập thể dục để cải thiện sức khỏe hàng ngày.

    Tuổi Dần

    Sức khỏe người tuổi Dần không có gì quá lo ngại trong năm mới. Hổ là biểu tượng của chúa sơn lâm, sự táo bạo, hung dữ. Nó sẵn sàng đối mặt với bất kỳ rủi ro sức khỏe nghiêm trọng nào, cả về thể chất lẫn tinh thần.

    Năm 2020 bạn sẽ có nhiều cơ hội, nhiều trải nghiệm mở ra như đi du lịch, kiếm tiền... Vì vậy, người tuổi Dần nên chuẩn bị sức khỏe tốt nhất để nắm lấy các cơ hội trong năm nay.

    Tuổi Mão

    Người tuổi Mão nên học châm ngôn "Phòng bệnh hơn chữa bệnh" và tập thể dục trong năm 2020. Sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống trong năm mới, tuy chưa đáng lo ngại.

    Tuổi Thìn

    Người tuổi Thìn dễ bị chấn thương trong năm mới, bởi các hoạt động thể chất quá sức hoặc tai nạn giao thông. Sức khỏe năm nay dự đoán sẽ ảnh hưởng xấu tới cuộc sống, sinh hoạt của bạn.

    Đặc biệt, nên chú ý đến bất kỳ sự thay đổi nào của cơ thể, nhất là liên quan đến vùng eo và vùng bụng. Nếu cảm thấy bất thường nên đi khám tại các cơ sở y tế sớm.

    Tuổi Tỵ

    Năm nay, người tuổi Tỵ không nên bỏ qua các bệnh nhẹ vì nó dễ chuyển biến thành bệnh nặng, đặc biệt là hệ tiết niệu đang xấu đi.

    Hãy để ý đến tình trạng sức khỏe nếu có dấu hiệu bất thường. Đã đến lúc không nên chủ quan với sức khỏe của bản thân như trước nữa.

    Tuổi Ngọ

    Căng thẳng, mệt mỏi có thể sẽ là một vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống người tuổi Ngọ năm 2020. Lý do bởi đây là một năm có nhiều cơ hội làm giàu trong sự nghiệp, bạn sẽ phải siêng năng, cố gắng nhiều hơn để đạt được thành quả.

    Bạn cải thiện điều này bằng việc duy trì thời gian nghỉ ngơi, ăn ngủ hợp lý, bổ sung vitamin và dinh dưỡng. Sau khoảng thời gian bận rộn nên dành cho mình một kỳ nghỉ để lấy lại tinh thần.

    Tuổi Mùi

    Năm mới người tuổi Mùi dễ gặp vấn đề liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm, có thể dẫn tới đau bụng, các vấn đề về tiêu hóa hay ngộ độc thực phẩm... nhưng không quá nặng.

    Vì vậy, nên tự nấu ăn tại nhà bằng các thực phẩm sạch tự mua hơn là ăn ở ngoài, hàng quán.

    Tuổi Thân

    Người tuổi Thân không có bệnh gì đáng lo ngại trong năm nay, song vẫn cần duy trì chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý, tránh ăn đồ không lành mạnh và chú ý cách sinh hoạt. Nên tập thể dục và thiền hàng ngày để sức khỏe tốt nhất.

    Tuổi Dậu

    Sức khỏe người tuổi Dậu không có thay đổi gì nhiều. Cách tốt nhất là nên áp dụng các phương pháp từ tự nhiên sẽ giúp duy trì năng lượng tinh thần và cảm xúc.

    Tuổi Tuất

    Người tuổi Tuất dễ bị tai nạn trong năm nay. Ngoài ra, bạn nên cẩn trọng vì sức khỏe tổng thể có nguy cơ xấu đi.

    Khi lưu thông trên đường cần đặc biệt chú ý và chuẩn bị những biện pháp an toàn như đội mũ bảo hiểm, chạy xe chậm, không lái xe khi vừa uống rượu bia...

    Tuổi Hợi

    Năm mới bận rộn là một cái cớ để bạn bỏ qua các vấn đề chăm sóc sức khỏe, dù sức khỏe không có gì thay đổi nhiều. Điều bạn cần làm là dinh dưỡng lành mạnh, hợp lý.

    Thúy Quỳnh (Theo Life style)


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Dự đoán sức khỏe 12 con giáp 2020

Share This Page