Bàn phím vô hình hoạt động với camera selfie

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 7, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 62)

    Selfie Type hoạt động nhờ AI và camera của smartphone, cho phép người dùng soạn thảo văn bản bằng cách gõ bàn phím vô hình trên bề mặt phẳng.


    Dù trong giai đoạn thử nghiệm, bàn phím Selfie Type do Samsung C-Lab phát triển đã thu hút sự chú ý của giới công nghệ. Samsung C-Lab là bộ phận nghiên cứu và phát triển những ý tưởng độc đáo của Samsung, một số đã trở thành sản phẩm thương mại. Tuy nhiên, Samsung chưa công bố kế hoạch ứng dụng công nghệ này vào thực tế.

    [​IMG]

    Selfie Type: Bàn phím vô hình hoạt động với camera selfie. Nguồn: Samsung.


    Video quảng cáo cho thấy, người dùng chỉ cần một chiếc smartphone là đã có thể soạn thảo văn bản với Selfie Type. Quá trình theo dõi chuyển động có thể yêu cầu giữ tay trong một khoảng không gian cố định.

    Các chuyên gia đánh giá Selfie Type có tiềm năng trở thành công cụ văn phòng mạnh mẽ nếu đảm bảo hoạt động trơn tru. Phiên bản thử nghiệm của Selfie Type đang được công ty Hàn Quốc trình diễn tại triển lãm CES 2020, diễn ra ở Las Vegas tuần này.

    Trong nhiều năm, các công ty đã cố gắng tìm ra giải pháp thay thế hoàn toàn bàn phím vật lý như dùng máy chiếu laser. Tuy nhiên, bàn phím vô hình trước đây thường có tốc độ gõ rất chậm và thiếu chính xác. Hơn nữa, thiết bị đi kèm khá cồng kềnh nên khó phổ biến.

    Việt Anh (theo Circuit Breaker)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bàn phím vô hình hoạt động với camera selfie

Share This Page