Samsung đưa màn hình vô cực lên TV 8K

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 6, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 65)

    Samsung công bố mẫu QLED 8K mới có tỷ lệ hiển thị mặt trước lên đến 99% và viền màn hình siêu mỏng.


    Sản phẩm được Samsung giới thiệu trước thềm CES 2020, diễn ra ngày 7-10/1 tại Las Vegas (Mỹ), có khung viền chỉ 2,3 mm, màn hình gần như chiếm trọn mặt trước. Thiết bị cũng chỉ mỏng 15 mm.

    [​IMG]

    Samsung QLED 8K mới cho khả năng hiển thị mặt trước lên đến 99%.

    Công nghệ 8K không có nhiều thay đổi so với năm ngoái. Hãng vẫn dùng AI để cải thiện chất lượng hình ảnh gần chuẩn 8K nhất có thể. Công nghệ màu chấm lượng tử và màn hình tự động điều chỉnh độ sáng, độ tương phản theo môi trường ánh sáng xung quanh.

    Samsung cũng phát triển công nghệ âm thanh mới mang tên OTS+, có thể phát hiện chuyển động trên màn hình và cố gắng đưa âm thanh chuyển động theo, tương tự âm thanh vòm 5.1. Ngoài ra, tính năng Q-Symphony cũng tối ưu hoá hiệu suất âm thanh bằng cách sử dụng kết hợp loa của TV và soundbar được kết nối.

    QLED 8K hỗ trợ trợ lý ảo Bixby, Alexa của Amazon và Google Assistant. Model này cũng có thể dễ dàng kết nối với smartphone Android và các thiết bị thông minh trong nhà qua Wi-Fi, Bluetooth. Samsung chưa đưa ra giá bán cũng như thời gian phân phối mẫu QLED 8K mới.

    Khương Nha (theo Verge)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung đưa màn hình vô cực lên TV 8K

Share This Page