VinSmart ‘nhá hàng’ điện thoại mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 2, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 57)

    Trên fanpage chính thức, VinSmart hé lộ một mẫu điện thoại mới với camera "thụt thò" và gọi là “điều đặc biệt trong năm 2020".


    Điểm đặc biệt của sản phẩm là camera "thụt thò" với độ phân giải 16 megapixel, giúp màn hình của máy "tràn viền". Đây cũng là kiểu thiết kế được nhiều hãng như Oppo, Vivo, Huawei... áp dụng từ năm ngoái nhằm tăng diện tích sử dụng của màn hình. Những hình ảnh này trùng khớp với trước đó về mẫu điện thoại Vsmart Active 3 mà VinSmart chuẩn bị ra mắt.

    [​IMG]

    Mẫu điện thoại có camera pop-up được hé lộ trên fanpage của Vsmart.

    Cùng thời điểm, một số đại lý điện thoại cũng bắt đầu hé lộ thông tin về Vsmart Active 3 với điểm nổi bật là camera pop-up. Trên website của FPT Shop, Active 3 được gắn mác "sản phẩm tin đồn", tuy nhiên, mẫu máy này xuất hiện khá rõ ràng với các bản dựng chi tiết. Thậm chí, đơn vị này còn hé lộ về hai lựa chọn màu sắc cho Active 3, cùng tùy chọn RAM 3 hoặc 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

    Trang web của một đơn vị khác đưa ra giá niêm yết của Active 3 là 4,49 triệu đồng, kèm cấu hình là vi xử lý Helios P60, màn hình AMOLED 6,4 inch Full HD+, camera sau 48 megapixel và pin 4.020mAh.

    Hồi đầu tháng 11 năm ngoái, một thiết bị có tên Vsmart Active 3 cũng đã xuất hiện trên trang chấm điểm Geekbench. Thiết bị này được trang bị chip xử lý ARM MT6771 (tương đương trên Helio P60), đi kèm RAM 4GB và được cài Android 9.

    [​IMG]

    Hình ảnh Vsmart Active 3 xuất hiện trên website của một đơn vị bán lẻ. Ảnh: FPTShop

    Với các động thái gần đây, nhiều chuyên gia cho rằng Active 3 sẽ sớm ra mắt. Đây sẽ là thiết bị tiếp theo thuộc thế hệ smartphone thứ ba của VinSmart và là smartphone đầu tiên của hãng trong năm 2020. Tháng trước, hãng điện thoại Việt Nam cũng đã cho ra mắt mẫu Bee 3 thay vì Bee 2. Trong khi đó, thế hệ Active 1 từng là một trong những smartphone đầu tiên của thương hiệu Vsmart, được hãng này ra mắt từ tháng 12 năm 2018.

    Trước đó, một website công nghệ của Nga cũng hé lộ về năm mẫu máy Vsmart mới là .

    Lưu Quý


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - VinSmart ‘nhá hàng’ điện thoại mới

Share This Page