Nước mắt người mẹ lúc giao thừa

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jan 1, 2020.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 57)

    Hà NộiSản phụ Nguyễn Hoài Linh ôm con gái da kề da trong khi bác sĩ tiếp tục thủ thuật hậu sản, miệng cười mà nước mắt rơi trên khóe.


    Con gái của chị Linh là bé Nguyễn Linh Đan, một trong hai "thiên thần" sinh ra trong thời khắc chuyển giao giữa năm 2019 và 2020, được phó giáo sư, tiến sĩ Trần Danh Cường, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương đích thân đỡ đẻ và cắt rốn. Bé là con gái đầu lòng của sản phụ Nguyễn Hoài Linh và chồng là Nguyễn Mạnh Hùng, sống tại Thanh Liêm, Hà Nam.

    [​IMG]

    Chị Hoài Linh rơi nước mắt khi lần đầu bế con. Ảnh: T.Linh

    Bé Linh Đan cất tiếng khóc chào đời đúng 0h00 ngày 1/1/2020, cả phòng sinh vỡ òa trong vui sướng. Chị Hoài Linh run rẩy khi lần đầu được ấp bé trong lòng, nở nụ cười mãn nguyện, giọt nước mắt vẫn lăn dài trên má vì đã "vượt cạn" thành công.

    Chị Linh nhập viện lúc 19h, có nhiều cơn co thắt tử cung. Trong suốt gần 4 tiếng, anh Hùng chờ đợi trong nỗi lo lắng không yên. Tới khi bác sĩ thông báo tình hình sức khỏe vợ ổn định, mẹ tròn con vuông, anh mới thở phào nhẹ nhõm. Không giấu được niềm vui sướng, anh Hùng đã chạy ngay tới phòng sinh để được nhìn thấy con và đặt lên trán vợ mình một nụ hôn âu yếm.

    Anh cho biết hai vợ chồng đã có bữa cơm tất niên ấm cúng trước thời khắc giao thừa, cũng là trước khi chị Linh nhập viện để chờ đón con gái. Vợ chồng anh Hùng mong muốn, bé luôn khỏe mạnh, vui vẻ trong cuộc sống.

    Chia sẻ cảm xúc của mình khi được chào đón những công dân đầu tiên của năm 2020, phó giáo sư Trần Danh Cường cho biết: "Công dân đầu tiên ra đời tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương là một bé gái rất xinh xắn. Xin gửi lời chúc tới em bé, mong bé có một cuộc sống tốt đẹp, gia đình luôn hạnh phúc".

    Thục Linh


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nước mắt người mẹ lúc giao thừa

Share This Page