5 tủ lạnh truyền thống giá cao

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 1, 2020.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 51)

    Advertisement

    083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)

    Thứ tư, 1/1/2020, 08:00 (GMT+7)

    Dù thiết kế kiểu cũ, những sản phẩm này được trang bị nhiều công nghệ tiết kiệm điện, có tính năng khử khuẩn, khử mùi hôi và lấy nước ngoài.

    [​IMG]

    Samsung Twin Cooling Plus RT38K5982DX (16,5 triệu đồng)

    Dòng tủ này bán chạy nhất của Samsung tại thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật của sản phẩm là công nghệ làm lạnh hai dàn độc lập cho ngăn đá và ngăn lạnh giúp không bị lẫn mùi đồ ăn, ngoài ra, 5 chế độ chuyển đổi làm lạnh giữa hai ngăn giúp tiết kiệm điện. Model này còn có khả năng khử mùi bằng than hoạt tính, tính năng lấy nước từ bên ngoài, bảng điều khiển cũng được gắn bên ngoài và một ngăn Cool Pack giúp duy trì độ lạnh khi mất điện. Tủ lạnh của Samsung sử dụng máy nén Digital Inverter với 7 mức làm lạnh khác nhau.

    [​IMG]

    Panasonic BL351WKVN (15,99 triệu đồng)

    Đây là dòng tủ lạnh đầu tiên của Panasonic tại Việt Nam được trang bị khay lấy nước ngoài với chất liệu kháng khuẩn. Ưu điểm của sản phẩm là ngăn đá lớn với hộp trữ đông có nắp đậy cùng tính năng khử khuẩn bằng tinh thể bạc giống các model từ Toshiba. Sản phẩm được trang bị cảm biến econavi giống máy lạnh của hãng để đo nhiệt độ bên ngoài và bên trong tủ lạnh. Máy nén Inverter có thể điều chỉnh chế độ làm lạnh giúp tiết kiệm điện.

    [​IMG]

    LG Inverter GN-D602BL (15,99 triệu đồng)

    LG cũng trang bị bảng điều khiển bên ngoài giống sản phẩm của Samsung. Tuy nhiên, model này có thể điều khiển nhiệt độ qua smartphone. Điểm nổi bật của sản phẩm là Công nghệ lọc Hygiene Fresh, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và mùi hôi. Model này còn có một ngăn đông mềm và khay lấy nước ngoài. Hiện nay chỉ có LG, Samsung và Panasonic trang bị tính năng lấy nước ngoài cho tủ lạnh của mình.

    [​IMG]

    Hitachi R-FG560PGV7 GBK (16,5 triệu đồng)

    Thay vì làm bằng kim loại, Hitachi lại có mặt cửa tủ bằng kính chống trầy xước, tuy nhiên, chất liệu này dễ bám vân tay. Ngăn đá và ngăn trữ lạnh sử dụng cơ chế trượt và xoay. Bên cạnh máy nén inverter tiết kiệm điện, model này sử dụng hệ thống làm lạnh kép giúp làm lạnh nhanh hơn. Hitachi trang bị cho dòng tủ này màng lọc Nano Titanium để khử mùi và diệt khuẩn.

    [​IMG]

    Toshiba GR-AG58VA (16,1 triệu đồng)

    Tương tự Hitachi, mẫu tủ lạnh của Toshiba cũng sử dụng chất liệu kính chống trầy xước và bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Điểm nổi bật của sản phẩm là tính năng kháng khuẩn Duo Hybrid kết hợp giữa đèn led UV và kháng khuẩn Ag Bio giúp giảm mùi và vi khuẩn. Model này có khả năng tự động làm đá với bình nước tích hợp nhưng không có khay lấy đá hay lấy nước ngoài. Công nghệ Dual Inverter của Toshiba là một trong những công nghệ tiết kiệm điện nhất hiện nay.

    Advertisement
    Advertisement

    0


    0


    0

    Advertisement
    Advertisement
    Advertisement

    Chia sẻ bài viết qua email


    5 tủ lạnh truyền thống giá cao

    >

    Advertisement
    Tải ứng dụng
    • Thông tin Tòa soạn
    • 083.888.0123 (HN)
    • 082.233.3555 (TP HCM)
    ×

    Phiên bản:


    Copyright 1997 VnExpress, All rights reserved

    VnExpress giữ bản quyền nội dung trên website này.

    Hotline:

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 5 tủ lạnh truyền thống giá cao

Share This Page