iPhone 2020 sẽ giúp Apple 'phủ sóng' thị trường

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 29, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 59)

    iPhone ra mắt năm sau được dự đoán có nhiều phiên bản hơn, hướng tới nhiều phân khúc người dùng hơn.


    Một số tin đồn gần đây cho thấy, Apple có thể ra mắt bốn phiên bản iPhone với cấu hình và giá bán khác nhau trong năm 2020. Theo Phonearena, điều này sẽ giúp công ty Mỹ tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận nhờ tiếp cận nhiều khách hàng.

    iPhone 9 - smartphone hoàn hảo cho người dùng truyền thống

    Là phiên bản kế thừa iPhone SE, iPhone 9 dự kiến ra mắt tháng 3/2020 với ngoại hình của iPhone 8 nhưng có cấu hình mạnh hơn. Máy sẽ có màn hình 4,7 inch, phần cứng của iPhone XS, hỗ trợ iOS mới nhất và giá khoảng 399 USD.

    [​IMG]

    iPhone 9 có ngoại hình của iPhone 8 nhưng cấu hình mạnh hơn. Ảnh: Phonearena.

    Sản phẩm được đánh giá phù hợp với những ai bắt đầu tiếp xúc với hệ sinh thái Apple, muốn một thiết bị nhỏ gọn, giá cả phải chăng nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu về tính năng và hỗ trợ phần mềm lâu dài. Bên cạnh đó, máy còn mang tới lợi nhuận lâu dài cho Apple thông qua những dịch vụ đi kèm, chẳng hạn Apple TV+ hay Apple News.

    iPhone 12 - vũ khí bí mật của Apple

    Khác với kích thước 6,1 inch của iPhone 11, iPhone 12 được cho là chỉ có màn hình 5,4 inch - đánh dấu sự khởi đầu của một phân khúc iPhone hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, máy cũng có camera kép, mạng 5G và pin lớn hơn - ba nâng cấp chính phù hợp cho đại đa số người dùng trong năm 2020.

    [​IMG]

    iPhone 12 có thể trang bị camera kép, giá phải chăng. Ảnh: Phonearena.

    Nếu các thông tin trên là chính xác, iPhone 12 là "bản nâng cấp hoàn hảo" cho người dùng iPhone 6/7/8 và iPhone 5/SE. Bên cạnh đó, với mức giá vào khoảng 649 USD cũng giúp thiết bị này dễ tiếp cận hơn.

    iPhone 12 Plus - phiên bản nâng cấp nhẹ của iPhone 11

    Dù có tên gọi "Plus", iPhone 12 Plus là sự kế thừa trực tiếp của iPhone 11. Máy sẽ có màn hình 6,1 inch nhưng được nâng cấp tấm nền OLED thay vì LCD. Apple sẽ hướng sản phẩm của mình tới những ai cần màn hình lớn, nhiều tính năng nhưng không muốn phải chi trên 1.000 USD.

    iPhone 12 Pro và 12 Pro Max - smartphone cho người dùng cao cấp

    Tin đồn gần đây cho biết, Phone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có hệ thống camera ba ống kính với tùy chọn chụp tiêu chuẩn, góc siêu rộng và tele, đi kèm hệ thống cảm biến 3D mới nhằm giúp chụp ảnh chân dung xóa phông tốt hơn, cũng như hỗ trợ trải nghiệm các nội dung thực tế tăng cường (AR).

    [​IMG]

    iPhone 12 Pro và 12 Pro Max hướng tới người dùng cao cấp nhất. Ảnh: Phonearena.

    iPhone 12 Pro được dự đoán sẽ có màn hình 6,1 inch thay vì 5,8 inch như trên iPhone 11 Pro, hướng tới những ai đang dùng iPhone X, XS muốn nâng cấp. Trong khi đó, iPhone 12 Pro Max được trang bị màn kích thước tới 6,7 inch, phù hợp cho người dùng thích màn hình lớn, hướng đến khách hàng nâng cấp từ iPhone XS Max, iPhone 11 Pro Max hoặc đối thủ Android màn hình lớn như Samsung, Huawei, Oppo...

    Bảo Lâm (theo Phonearena)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone 2020 sẽ giúp Apple 'phủ sóng' thị trường

Share This Page