Huawei sắp sản xuất 100 triệu smartphone 5G

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 28, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 55)

    Trung QuốcHuawei được dự đoán sẽ sản xuất 100 triệu thiết bị 5G tại Trung Quốc, biến quốc gia này thành thị trường smartphone 5G lớn nhất thế giới.


    Shoichi Tosaka, Giám đốc điều hành của nhà sản xuất tụ điện thông minh Taiyo Yuden (Nhật Bản), tiết lộ công ty đã nhận được đơn hàng linh kiện cho trạm gốc 5G và các thành phần điện thoại thông minh 5G đến từ đối tác Trung Quốc.

    [​IMG]

    Huawei có thể ra thêm rất nhiều smartphone 5G trong 2020. Ảnh: GSMArena.

    Trong số đó, Huawei và ZTE là hai khách hàng đầu tiên đặt tụ điện cho phần cứng 5G. Riêng Huawei, Tosaka dự đoán công ty này sẽ sản xuất khoảng 100 triệu smartphone sử dụng mạng di động thế hệ mới nhất trong năm 2020.

    GSM Arena cho rằng, nhận định của Tosaka hoàn toàn có cơ sở, bởi Taiyo Yuden hiện là một trong những nhà sản xuất tụ điện lớn nhất thế giới.

    Huawei đã bắt đầu mở rộng danh mục điện thoại thông minh tích hợp 5G gần đây, trong đó đa số là thiết bị có giá cả phải chăng nhằm thúc đẩy mua hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng đang giúp chính phủ Trung Quốc mạng 5G lớn nhất thế giới.

    Cuối tháng 10, ba nhà mạng Trung Quốc là China Mobile, China Unicorn và China Telecom đã ra mắt dịch vụ 5G thương mại tại hơn 50 thành phố lớn và hình thành mạng 5G lớn nhất thế giới. Trong đó, Huawei sản xuất 50% thiết bị đang được sử dụng trong cơ sở hạ tầng 5G của các nhà mạng này.

    Theo thống kê của Bộ Thông tin Trung Quốc, số lượng thuê bao 5G của nước này đã cán mốc 80.000 chỉ trong 20 ngày. Các chuyên gia phân tích dự đoán, Trung Quốc sẽ đạt 110 triệu thuê bao 5G vào năm 2020.

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Huawei sắp sản xuất 100 triệu smartphone 5G

Share This Page