Huawei Mate X2 có thể dùng bút stylus

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 28, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 59)

    Smartphone gập Mate X tiếp theo của Huawei sẽ trang bị cấu hình mạnh, kèm bút stylus, ra mắt cuối 2020 nhưng không có các dịch vụ Google.


    Trích dẫn nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Đài Loan, Digitimes cho biết Huawei đã bắt đầu lên kế hoạch cho Mate X thế hệ tiếp theo, tạm gọi là Mate X2. Theo báo cáo, một số nhà cung cấp bản lề và bảng điều khiển của công ty Trung Quốc đã bắt đầu thử nghiệm với khối lượng nhỏ, đồng thời chuẩn bị mở rộng công suất.

    [​IMG]

    Ảnh dựng Mate X2 từ sáng chế Huawei nộp lên USPTO. Ảnh: Letsgo Digital.

    Tuy nhiên, những bộ phận phức tạp hơn, trong đó có tấm nền (panel) gập linh hoạt hay phần bản lề gập sẽ không được giao cho đối tác lắp ráp Huawei cho đến nửa sau 2020 do quy trình sản xuất phức tạp và kiểm định chất lượng chặt chẽ. Vì vậy, nguồn tin cho biết máy sẽ không xuất hiện cho đến cuối năm sau.

    Mate X2 được cho là sẽ vẫn giữ thiết kế cũ, dạng gập ngược ra ngoài như Mate X thay vì đổi mới theo phong cách vỏ sò của Galaxy Fold 2. Máy dự kiến trang bị chip Kirin 1020 sản xuất trên tiến trình 5nm của Huawei, cho hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng hơn phiên bản Kirin 990 (7nm) hiện tại.

    Trong khi đó, Huawei cũng vừa nộp lên Cục Thương hiệu và Bản quyền sáng chế Mỹ (USPTO) sáng chế mô tả thiết bị gập ngược ra ngoài đi kèm bút stylus. Phonearena dự đoán, đây có thể là thiết kế mà hãng điện tử Trung Quốc dành cho Mate X2.

    Một số tin đồn gần đây cho thấy, Mate X2 sẽ có cấu hình mạnh mẽ với RAM 12 GB, bộ nhớ 512 GB, camera kế thừa Mate 30 Pro và nguồn pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây. Tuy vậy, máy nhiều khả năng chỉ chạy Android mã nguồn mở đi kèm ứng dụng nằm trong Huawei Media Services tự phát triển, thay vì các dịch vụ Google như Gmail, YouTube, Play Store...

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Huawei Mate X2 có thể dùng bút stylus

Share This Page