Kính AR đầu tiên của Oppo

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 15, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 53)

    [​IMG]

    Trải nghiệm kính thực tế tăng cường của Oppo.
    [​IMG]

    Tại Inno Day 2019 mới đây ở Thượng Hải (Trung Quốc), Oppo đã ra mắt mẫu kính thực tế tăng cường đầu tiên của mình. Sản phẩm sẽ ứng dụng cho các trải nghiệm về AR trong dịch vụ, game và các nội dung khác có hỗ trợ tính năng này.

    [​IMG]

    Mẫu AR Glass có thiết kế khá giống với HoloLens của Microsoft, nhưng trọng lượng nhẹ hơn. Ở mặt trước có ba camera, gồm hai camera ống kính mắt cá ở hai bên mắt, một camera HD ở chính giữa và phần đệm đỡ trán ở phía trên.

    [​IMG]

    Phía sau có vòng điều chỉnh theo kích cỡ đầu, đi kèm cổng sạc. Oppo AR Glass sử dụng vật liệu chính là nhựa.

    [​IMG]

    Ở hai bên kính được trang bị các nút bấm điều chỉnh màu xanh lá. Ngoài ra trên thân kính còn có loa và các cảm biến. Oppo AR Glass sử dụng công nghệ Dẫn sóng nhiễu xạ (Diffractive Waveguide) để nhận biết không gian xung quanh và tạo ra các nội dung phù hợp.

    [​IMG]

    Người dùng có thể điều khiển kính, tương tác với các nội dung AR bằng thao tác thay thay vì phải dùng đến tay cầm như nhiều mẫu kính AR khác.

    [​IMG]

    Với công nghệ AR, kính sẽ hiển thị các nội dung theo dạng 3D, xếp chồng lên các hình ảnh không gian ngoài đời thực. Khi ra thị trường, kính AR của Oppo sẽ là đối thủ của Magic Leap One, Microsoft Hololens 2 hay mẫu kính AR của Facebook sắp ra mắt. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán hay thời điểm lên kệ của sản phẩm này.


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Kính AR đầu tiên của Oppo

Share This Page