Tai nghe True-Wireless chống ồn, sạc nhanh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 12, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 58)

    Cowon CR5 có thể sạc đầy pin trong một giờ, đồng thời có khả năng loại bỏ tạp âm nhờ microphone độ nhạy cao và công nghệ Real Clear Voice.


    Real Clear Voice (RCV) là công nghệ chống ồn của hãng Realtek, giúp Cowon CR5 có khả năng loại bỏ tiếng gió cùng các loại tạp âm khác, giúp cho tai nghe đem lại âm thanh sắc nét, đặc biệt khi thực hiện cuộc gọi.

    [​IMG]

    Tai nghe của Cowon (Hàn Quốc) có thể sạc đầy pin trong một giờ.

    Mỗi tai nghe của CR5 đều được trang bị microphone riêng, cho phép người dùng đàm thoại ngay cả khi chỉ sử dụng một bên. Tuy vậy, khi sử dụng cả hai tai nghe để thực hiện cuộc gọi, chỉ có duy nhất microphone bên trái hoạt động.

    Nhà sản xuất trang bị cho model này ăng-ten ceramic có độ nhạy cao và công nghệ Bluetooth 5.0 đảm bảo việc truyền âm thanh liền mạch, không bị gián đoạn khi di chuyển. Kết nối của tai nghe với thiết bị di động có thể lên tới 40 mét nếu để ở chế độ tiết kiệm năng pin.

    Bên cạnh đó,CR5 còn tích hợp chip âm thanh Realtek với công nghệ Bluetooth Low Energy (BLE) và bo mạch tiết kiệm điện độc quyền của Cowon, cho phép thời gian sử dụng tai nghe liên tiếp lên tới 5 tiếng ở chế độ kép, 7,5 tiếng ở chế độ đơn. Sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Người dùng chỉ mất một tiếng để đầy pin nếu sử dụng đế sạc kiêm hộp đựng đi kèm. Nếu dùng tai nghe ở chế độ cùng đế sạc, thời gian duy trì có thể lên tới 72 tiếng, khoảng ba ngày. Thời gian chờ của tai nghe khoảng 150 tiếng.

    Cowon CR5 có tai nghe mỗi bên nặng chỉ 4 gram, đế sạc nặng 41 gram. Sản phẩm có khả năng chống nước và mồ hôi theo chuẩn IPX4, hỗ trợ đồng thời Google Assistant lẫn Siri. CR5 sử dụng một phím bấm duy nhất để điều khiển các tính năng, ví dụ bấm một lần để phát, tạm dừng nhạc hoặc nghe, kết thúc cuộc gọi, bấm hai lần để chuyển bài hoặc từ chối cuộc gọi, bấm lần để tua bài, nhấn và giữ nút để kích hoạt trợ lý ảo. Tai nghe sử đụng driver 6 mm.

    [​IMG]

    Cowon CR5 nghe liên tục 5 tiếng ở chế độ kép.

    Cowon CR5 là sản phẩm của Cowon Sysems - tập đoàn chuyên về thiết bị điện tử tiêu dùng và phần mềm của Hàn Quốc. Hãng được thành lập từ năm 1995, ban đầu chỉ tập trung vào phát triển phần mềm cũng như các linh kiện vi điện tử, đặc biệt là mảng công nghệ nhận diện và tổng hợp giọng nói. Đến 2000, hãng lấn sân sang lĩnh vực âm thanh khi giới thiệu mẫu máy nghe nhạc di động iAudio CW100 và nhanh chóng biến mảng này thành thế mạnh. Sản phẩm của hãng được giới chơi âm thanh chuyên nghiệp ưa chuộng.

    Như Tâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tai nghe True-Wireless chống ồn, sạc nhanh

Share This Page