MacBook Pro 16 dính lỗi âm thanh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 8, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 49)

    Mẫu máy tính xách tay đắt tiền nhất của Apple vừa ra mắt đã gặp nhiều phàn nàn về việc phát ra âm thanh lạ.


    Nếu gặp lỗi, mỗi khi chơi nhạc hay phát video, tạm dừng hình ảnh hoặc âm thanh, thậm chí chỉ cần chuyển nhạc hay đóng cửa sổ trình chiếu thì loa của MacBook Pro 16 sẽ phát tiếng bộp. Tiếng này khá lớn và gây khó chịu, dính phải với bất kỳ phần mềm nào phát ra âm thanh. Tình trạng trên được một số người mua inch phàn nàn trên mạng. Ở các dòng MacBook Pro trước, âm thanh này không xuất hiện.

    [​IMG]

    Âm thanh phát ra các tiếng bộp lớn mỗi khi bị ngắt. Video: Zentektv


    Theo The Verge, đây là lỗi trên MacBook Pro 16 khi hiện tượng này chỉ xuất hiện trên một số máy chứ không toàn bộ. Đội hỗ trợ của Apple cũng đã phản hồi với một số người dùng và cho biết đang khắc phục.

    Dù vậy, đây không phải trục trặc duy nhất với mẫu máy tính đắt tiền vừa mới ra của Apple. Màn hình mới có gam màu rực rỡ hơn trên model 16 inch cũng gặp vấn đề. Một số người dùng đã phàn nàn gặp phải hiện tượng bóng ma khi cuộn văn bản. Nhưng nếu kết nối MacBook Pro 16 ra màn hình ngoài, hiện tượng này biến mất.

    [​IMG]

    Bóng mờ xuất hiện sau khi cuộn trang web hoặc di chuyển cửa sổ. Video: MacRumors.


    MacBook Pro 16 được cho sẽ sớm có bản cập nhật phần mềm để khắc phục lỗi âm thanh. Dù vậy, lỗi màn hình trên lại chưa được Apple xác nhận.

    là laptop có màn hình lớn nhất hiện nay của Apple. Đây cũng là model thay thế cho dòng MacBook Pro 15 inch. Máy có kích thước tương đương nhưng màn hình lớn hơn nhờ viền được làm mỏng đi. Ngoài nâng cấp cấu hình và pin, model này cũng loại bỏ bàn phím cánh bướm Butterfly đã quen thuộc với MacBook nhiều năm nay để chuyển về bàn phím với cơ chế cắt kéo kiểu cũ trước 2015.

    Mỹ Anh (theo The Verge)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - MacBook Pro 16 dính lỗi âm thanh

Share This Page