Mark Zuckerberg và vợ vẫn hẹn hò mỗi tuần

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 4, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 54)

    CEO Facebook và vợ Priscilla Chan cố gắng cân bằng công việc với chăm sóc và nuôi dạy con cái, mỗi tuần dành riêng cho nhau một buổi hẹn hò.


    Mới đây, Zuckerberg và Chan đã mời các phóng viên của CBS News đến nhà. Đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng này cho phép người ngoài ghi hình cuộc sống của gia đình của họ.

    [​IMG]

    Gia đình Mark Zuckerberg và Priscilla Chan. Ảnh: CNN.

    "Priscilla, bạn làm thế nào để xử lý mọi công việc gia đình trong khi Mark dành nhiều thời gian cho Facebook?", Gayle King, người dẫn chương trình CBS This Morning của CBS News hỏi.

    "Tôi nghĩ đó là điều khó nói. Bạn có thể đang trải qua những cảm giác khó khăn và không chắc chắn những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Chẳng hạn, nhiều lần thức dậy giữa đêm nhưng không thấy anh ấy", Priscilla chia sẻ. "Tuy nhiên, tôi luôn có cảm giác mình may mắn. Anh ấy là hòn đá tảng của gia đình. Tôi và những đứa trẻ chỉ cần biết rằng, mỗi ngày chúng tôi vẫn ổn".

    Nói về việc nuôi dạy con cái, Zuckerberg cho biết "không cung cấp mọi thứ cho con" dù thừa sức làm điều này. "Vật chất là quan trọng, nhưng chúng cũng có trách nhiệm về cuộc sống của mình. Tôi và vợ hướng cho con có thể tự làm một số việc vặt trong gia đình, đồng thời thỉnh thoảng đưa chúng đến cơ quan để xem cách bố mẹ chúng làm việc", Zuckerberg nói.

    Nhắc đến công việc, cả Zuckerberg và Chan thừa nhận vẫn "mang chúng về nhà", chủ yếu liên quan đến Chan Zuckerberg Initiative - quỹ từ thiện do hai vợ chồng điều hành với hoạt động chính là tài trợ cho những tiến bộ trong khoa học, y tế và các lĩnh vực khác. Tuy nhiên, mỗi khi đề cập, Chan cho biết cả hai cực kỳ cẩn thận và luôn có suy nghĩ: "Đây có phải là lúc để nói chuyện về nó hay không".

    Bên cạnh đó, vợ chồng ông chủ Facebook tiết lộ luôn dành một đêm của một ngày trong tuần cho hẹn hò nhằm "hâm nóng" tình cảm. "Hẹn hò là ý tưởng của anh Mark. Chúng tôi cũng hoàn toàn không đề cập đến công việc trong thời gian này", Chan nói.

    Chan nhớ lại buổi hẹn hò đầu tiên. Cả hai gặp nhau lần đầu trong nhà vệ sinh tại một bữa tiệc dành cho sinh viên của đại học Harvard năm 2003. "Tôi giống như một học sinh loại A nhận được sự quan tâm. Cuối buổi gặp, anh ấy nói 'Anh có một công việc đang làm dang dở. Nhưng anh thích đi chơi với em hơn'", Chan kể.

    Nói đến Facebook, Chan ban đầu chỉ nghĩ nó là một dự án "như bao dự án khác" của Zuckerberg và không cho rằng nó sẽ thay đổi cuộc sống của mình sau này.

    Ông chủ Facebook thừa nhận vợ mình là người truyền cảm hứng và là một trong những yếu tố tác động lớn đến sự thành công của mạng xã hội. Đáp lại, Chan cũng cho biết Zuckerberg biến cô thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

    Ngoài ra, CEO Facebook cho biết mình nỗ lực học tiếng Trung Quốc kể từ sau khi quen Chan. "Có nhiều thời điểm tôi nói tiếng Trung còn tốt hơn cả vợ mình", Zuckerberg cười.

    Cuối cùng, King đã hỏi về điều khiến mọi người ngạc nhiên về Zuckerberg, Chan đáp ngay "Anh ta là một người dễ tính".

    Bảo Lâm (theo CBS News)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Mark Zuckerberg và vợ vẫn hẹn hò mỗi tuần

Share This Page