Hươu cao cổ chạy tán loạn do cháy công viên

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Nov 30, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 57)

    MỹMột vụ cháy đã bất ngờ xảy ra tại Công viên Động vật hoang dã Safari châu Phi hôm 28/11 khiến ít nhất 10 con vật thiệt mạng.

    [​IMG]

    Đám cháy gây thiệt hại lớn tại công viên Mỹ. Video: Aaron DiBucci.


    Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 6h15 tối, thời điểm hầu hết động vật ở công viên đều đã trở về chuồng, khiến nhiều cá thể nuôi nhốt không thể chạy thoát và bị lửa thiêu rụi. Những con vật lớn như hươu cao cổ ở phía ngoài hoảng loạn tìm cách chạy trốn.

    Nguyên nhân của vụ cháy vẫn chưa được xác định. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy bang Ohio hôm qua đã tới công viên để điều tra và phát biện các bình chứa khí propane bên trong nơi xảy ra vụ cháy, thứ có thể gây ra các vụ nổ.

    "May mắn là nhân viên của chúng tôi đều an toàn và không có ai bị thương, nhưng những cái chết của động vật tại công viên là một sự mất mát lớn đối với những người chăm sóc và yêu thương chúng", đại diện công viên cho biết.

    Công viên Động vật hoang dã Safari châu Phi nằm tại thành phố Port Clinton ở bang Ohio, Mỹ được thành lập với năm 1969. Khu bảo tồn rộng 40 ha này là nơi sinh sống của hơn 50 loài động vật, trong đó có những loài thú lớn như hươu cao cổ, ngựa vằn, trâu rừng, lạc đà, bò bison hay linh dương Eland.

    Đoàn Dương (Theo Storyful)


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Hươu cao cổ chạy tán loạn do cháy công viên

Share This Page