ARCS (ARX) là gì? Giới thiệu IEO thứ 6 trên KuCoin Spotlight

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Nov 23, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 244)

    [​IMG]

    IEO có lẽ không còn hot như xưa vì nó không thể mang lại được nhiều lợi nhuận. Nhưng các dự án này xét về mặt dài hạn vẫn có tiềm năng. Mới đây sàn KuCoin đã thông báo sẽ ra mắt dự lần thứ 6 – ARCS (ARX) của mình trên KuCoin Spotlight vào ngày 3 tháng 12 năm 2019.


    Bây giờ, hãy cùng Blogtienao xem dự án này có gì HOT nào!

    ARCS (ARX) là gì?


    ARCS là một token trong hệ sinh thái của dự án AIre. ARCS có ký hiệu là ARX dùng để trả thưởng cho người dùng trong hệ sinh thái. Hệ sinh thái này tập trung vào một ngân hàng dữ liệu. Ngân hàng này sẽ chứa dữ liệu của người dùng và cung cấp cho bên thứ 3. Bên thứ 3 sẽ trả tiền để được dữ liệu phục vụ có các hoạt động của họ. Cuối cùng, những người cung cấp dữ liệu sẽ nhận được token ARX như một phần thưởng.

    Như mọi người đã biết dữ liệu, những thói quen của tất cả chúng ta đều có giá trị. Nhưng hiện nay, hầu hết các dữ liệu này đều bị lấy đi mà không có sự phép của chúng ta.

    Chúng ta cứ tưởng Facebook là miễn phí. Thực ra Facebook hoàn toàn không miễn phí. Nếu miễn phí thì làm sao duy trì được công ty? Họ lấy dữ liệu hằng ngày của chúng ta để phục vụ cho mục đích riêng của họ. Chẳng hạn như bạn nhắn tin trên Facebook Messenger cho bạn bè có từ Pizza. Sau đó, bạn lướt bảng tin thấy một loạt các quảng cáo. Nào là Pizza Hut, Domino’s Pizza,…Việc này chính là họ đã lấy dữ liệu của chúng ta để chạy quảng cáo.

    Vậy thì nó có liên quan gì tới ARCS? Sự liên quan ở đây chính là dữ liệu cá nhân của bạn. Bạn sẽ nhận được ARX khi bạn đóng góp thông tin của mình trong hệ sinh thái ngân hàng thông tin. Chứ không phải bị lấy đi khi không có sự cho phép của người dùng giống như Facebook đã làm.


    Dự án AIre là gì?

    Tổng quan về dự án


    AIre là dự án của công ty IFA. Mục tiêu là trở thành một ngân hàng thế hệ mới. Một ngân hàng dữ liệu. AIre họ sẽ thu thập dữ liệu người dùng bằng cách khuyến khích bằng token ARCS. Chính xác hơn là một doanh nghiệp kiếm tiền từ dữ liệu. Họ sẽ lấy phần phí từ các giao dịch ARX thông qua ngân hàng dữ liệu.

    Các chức năng

    Nhập dữ liệu


    Công ty IFA sẽ cung cấp hoặc phát triển những công cụ để thu thập dữ liệu. Các dữ liệu như: các liên kết tài khoản mạng xã hội, vị trí, lịch sử web, dữ liệu chăm sóc sức khỏe… Tất nhiên phải có sự chấp thuận có người dùng. Đổi lại những thông tin đó bạn sẽ nhận dược ARX.

    Lưu trữ dữ liệu


    Ngân hàng dữ liệu sẽ sử dụng Blockchain để lưu trữ thông tin thu thập được. Vì các dữ liệu được lưu trữ trên Blockchain nên giả mạo thông tin trở nên bất khả thi. Việc này tạo ra tích minh bạch cho dữ liệu.

    Sử dụng dữ liệu


    APIs độc quyền từ AIre cung cấp cho các công ty để tích hợp vào công việc và ứng dụng với ngân hàng dữ liệu. Thậm chí cung cấp dịch vụ ngân hàng dữ liệu dành riêng cho các công ty này.

    [​IMG]
    Các chức năng của AIre – Source: arcs-chain.com
    Đặc điểm kỹ thuật của Token ARCS

    • Thực thể phát hành token:IFA Co., Ltd.
    • Tên Token: ARCS
    • Ký hiệu Token: ARX
    • Tổng cung của token : 20,000,000,000
    • Kế hoạch phát hành: Phát hành tất cả trong một lần
    • Số lượng số thập phân: 18
    • Nền tảng Blockchain: Ethereum
    • Chuẩn Token: ERC20
    • Địa chỉ hợp đồng: Chưa xác định
    [​IMG]
    Đặc điểm kỹ thuật của ARX – Source: arcs-chain.com
    Thông tin về công ty IFA

    • Tên công ty: IFA Co., Ltd.
    • Tọa lạc: 15F, Shinjuku Sumitomo Building, 2 Chome-6-1 Nishishinjuku, Shinjuku City, Tokyo 163-0290, Nhật Bản
    • Người đại diện: Masashi Mizukura (Giữ vị trí chủ tịch)
    • Thông tin liên lạc: 03-5909-5335
    • Trang Web: https://ifa-aire.co.jp
    • Thành lập: 01/10/2014
    [​IMG]
    Thông tin về Công ty IFA – Source: arcs-chain.com
    Sự lưu chuyển của ARCS (ARX)


    Sẽ có hai đối tương chính tham gia hệ sinh thái và sử dụng ARX. Thứ nhất là người dùng chính là nguồn cung dữ liệu chính. Thứ hai chính là các công ty mua dữ liệu từ AIre. Token ARCS sẽ luân chuyển giữa hai đối tượng này. Và thu nhập của công ty IFA đến từ các phần phí giao dịch giữa các đối tượng trong hệ sinh thái.

    Token ARX đóng vai trò như nguồn nhiên liệu giúp đẩy nhanh sự phát triển hệ sinh thái này. IFA sẽ trả thưởng bằng ARCS để có được thông tin. Khi đã có nhiều dữ liệu thì các công ty sẽ để mắt đến. Để mua được dữ liệu thì họ phải thanh toán bằng ARCS. Lúc này, các công ty bắt buộc phải dùng fiat mua ARX tại các sàn giao dịch. Rồi dùng số token này để mua thông tin. Các công ty còn có thể cung cấp dịch vụ cho người dùng để nhận được các phần thưởng. Các dịch vụ này có thể sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Người dùng sẵn sàng sử dụng ARCS các để sử dụng dịch vụ này.

    [​IMG]
    Source: arcs-chain.com
    Tương lai của ARCS


    Hệ sinh thái cuối cùng của AIre sẽ có sự tham gia đa dạng của cá nhân cũng như các tập đoàn. Đòi hỏi phải có nhiều dịch vụ và ứng dụng mới đáp ứng nhu cầu của họ.

    Có nhiều kịch bản được đưa ra như: Danh tính kỹ thuật số phi tập trung, Token hóa tài sản,…Nếu những kịch bản này thành hiện thực sẽ giải quyết được nhiều vấn đề. Một chuẩn Tín dụng mới không cần phải dựa vào thu nhập hay tình trạng việc làm. Các tài sản như xe hay thậm chí là tranh vẽ cũng có thể được token hóa. Có thể có một cơ chế chấm điểm người dùng dựa trên dữ liệu, kết hợp với Blockhain việc vay hay đầu tư P2P trở nên dễ tiếp cận hơn.

    Hệ sinh thái đa dạng và nhiều người tham gia thì nhu cầu sử dụng ARCS cũng tăng. Từ đó giá trị cũng tăng theo.


    [​IMG]

    Cách để có ARX


    Hiện tại dự án vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Vì vậy, bạn không thể cung cấp thông tin để nhận token ARX. Cách duy nhất hiện giờ bạn có thể tham gia KuCoin Spotlight. Sau khi xong Spotlight bạn có thể mua trực tiếp trên sàn KuCoin.

    Tham gia dự án IEO thứ 6 trên KuCoin Spotlight


    Để tham gia thì tất nhiên bạn phải có tài khoản KuCoin rồi. Nếu chưa có thì bạn có thể đăng ký theo link: http://blogtienao.com/go/kucoin. Sau khi đã đăng ký xong thì bạn hoàn thành KYC trước đi nhé. Blogtienao sẽ có bài hướng dẫn tham gia chi tiết cho mọi người.

    Dự án sẽ ra mắt vào 03/12/2019 và sẽ mở đăng ký cho ARX vào ngày 27/11/2019.

    Có nên đầu tư ARCS không?


    Blogtienao (BTA) đã cung cấp tất cả thông tin cho mọi người. Mọi người nên nhớ là đầu tư tiền điện tử luôn kèm theo rủi ro. Thông qua bài này hy mọi người có thể đưa ra được quyết định đầu tư hay không nhé!

    Lịch trình dự án


    Lịch trình dự án từ tháng 12 năm 2019 đến suốt năm 2020. Sau khi hoàn thành IEO tiếp theo sẽ có bản AIre beta vào tháng 4 năm 2020. Công bố liên doanh ARCS sẽ diễn ra vào tháng 10. Suốt năm 2020 sẽ công bố Original Chain (Chuỗi gốc).

    [​IMG]
    Lịch trình dự án
    Thành viên trong dự án AIre


    Hình dưới là các thành viên trong dự này. Với một mục đích chung là tạo ra một ngân hàng thế hệ mới.

    [​IMG]
    Thành viên trong dự án AIre – Source: arcs-chain.com
    Lời kết


    Hy vọng bài viết mang đến cho mọi nhiều kiến thức về dự án AIre và hiểu rõ về token ARCS (ARX). Ngoài ra mọi người còn có thể tìm hiểu về các dự án khác tại chuyên mục đầu tư của Blogtienao nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

    Bài viết ARCS (ARX) là gì? Giới thiệu IEO thứ 6 trên KuCoin Spotlight đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - ARCS (ARX) là gì? Giới thiệu IEO thứ 6 trên KuCoin Spotlight

Share This Page