Mẹ cùng bốn con ngộ độc thuốc diệt cỏ

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 59)

    Cần ThơSau khi cãi nhau với chồng, người mẹ 32 tuổi quận Bình Thủy đã pha thuốc trừ cỏ rồi cho bốn con cùng uống với mình.

    [​IMG]

    Bác sĩ đang kiểm tra sức khoẻ một trong bốn bệnh nhi. Ảnh: Cửu Long.

    Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ tiếp nhận bốn bé 2-12 tuổi (hai nam, hai nữ), là anh em ruột có biểu hiện ngộ độc thuốc diệt cỏ, rạng sáng 16/11. Các bé bị nôn ói, mệt mỏi, nhưng còn tỉnh táo, được rửa dạ dày, bơm than hoạt khử độc...

    "Các bé bị ngộ độc thuốc trừ cỏ hoạt chất Glyphosate amomonium nhưng rất may là với hàm lượng nhỏ, ít độc và được phát hiện sớm nên không nguy hiểm đến tính mạng", bác sĩ Trần Văn Dễ - Giám đốc Bệnh viện nhi đồng Cần Thơ nói và cho biết sau ba ngày điều trị, sức khoẻ các bé chuyển biến tốt, có thể xuất viện trong vài ngày tới.

    Người nhà cho hay tối 15/11, cha mẹ các bé mâu thuẫn, cãi nhau. Khi chồng ra khỏi nhà thì vợ gọi điện thoại nhưng không được nên pha thuốc độc ép các con cùng uống với mình.

    Khi thấy cậu con trai 8 tuổi bị ói, bà hoảng sợ đã gọi điện báo bạn thân và gia đình đưa đi cấp cứu. Người mẹ được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ chữa trị, hiện sức khỏe đã ổn định.

    Cửu Long


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Mẹ cùng bốn con ngộ độc thuốc diệt cỏ

Share This Page