Bộ ảnh đẹp về thành phố Venice lãng mạn

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Nov 16, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 65)

    Thành phố Venice nước Ý là một thành phố lịch sử xinh đẹp ở đông bắc nước Italy. Đây là nơi mà mỗi góc độ của nó đều mang một vẻ lãng mạn, huyền bí. Nơi mà thực tế pha trộn hài hòa với những ước mơ và là nơi mà tất cả mọi người nên đến một lần trong cuộc đời của họ, nếu có thể.

    Cái tên Venice (hay Venezia theo tiếng địa phương) bắt nguồn từ người Veneti cổ sống vào khoảng thế kỷ 10 TCN. Theo tiếng Latin, Venice có nghĩa là tình yêu. Vì vậy, nó được mệnh danh là "Thành Phố Tình Yêu".

    [​IMG]
    Venice có nghĩa là tình yêu.

    Ngoài ra, Venice còn được biết đến với những "biệt danh" khác như thành phố nổi, thành phố của mặt nạ, thành phố của những cây cầu, thành phố kênh rạch..

    Thành phố Venice là một trong những di sản được biết đến nhiều nhất thế giới với những điểm đến vô cùng hấp dẫn. Trong lịch sử, Venice là một trung tâm thương mại, nghệ thuật lớn. Đây cũng là quê hương của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Antonio Vivaldi, Giovanni Picchi....Còn ngày nay, Venice được biết đến là một trung tâm thời trang và mua sắm lớn của Italy.

    Trong lịch sử, những cây cầu có chức năng như những con đường, mọi hoạt động giao thông đều diễn ra hoặc trên nước hoặc là đi bộ. Một điều đặc biệt Venice là khu đô thị duy nhất ở châu Âu trong thế kỷ 21 tồn tại mà hoàn toàn không có ô tô và xe tải.

    [​IMG]
    Gondola là phương tiện giao thông đặc trưng nhất của Venice.

    Gondola là phương tiện giao thông đặc trưng nhất của Venice. Đó là loại thuyền cổ của Venice, nhỏ, dài, được sử dụng rất phổ biến cho khách du lịch, thậm chí trong lễ cưới, lễ tang.

    Hình ảnh những chiếc gondola trôi lững lờ trên mặt nước tĩnh lặng, len qua các ngõ ngách nhỏ, du dương trong tiếng hát của người chèo thuyền luôn để lại dấu ấn không bao giờ phai mờ trong lòng du khách.

    Dưới đây là những bức hình tuyệt đẹp về Venice - thành phố tình yêu:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Bộ ảnh đẹp về thành phố Venice lãng mạn

Share This Page