Mở hộp iPhone 11 Pro, Pro Max chính hãng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 1, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 58)

    Advertisement

    083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)

    Thứ sáu, 1/11/2019, 15:25 (GMT+7)

    Bộ đôi iPhone 11 Pro và Pro Max chính hãng có mã VN/A, giá từ 30,99 triệu đồng.

    [​IMG]

    Hộp đựng sản phẩm vẫn giữ thiết kế cũ, nhưng có màu đen giống với các thế hệ iPhone đầu, thay vì màu trắng như vài năm gần đây. Mặt trước in hình máy với màu sắc của sản phẩm bên trong hộp.

    [​IMG]

    iPhone 11 Pro Max đi kèm các phụ kiện mới, như sạc nhanh 18W, cáp kết nối USB C sang Lightning còn tai nghe vẫn như thế hệ trước.

    [​IMG]

    Mặt lưng kính dạng mờ đỡ bám vân tay hơn so với thế hệ trước. Apple chuyển logo xuống giữa lưng máy, được cho là để đánh dấu vị trí sạc không dây của sản phẩm. Cụm ba camera với thiết kế lồi gây cấn tay khi sử dụng. Bên cạnh màu bạc, xám và ánh vàng như XS, iPhone 11 Pro năm nay còn bổ sung thêm màu xanh Midnight Green. Đây cũng là màu được yêu thích nhất trong số các phiên năm nay.

    [​IMG]

    iPhone 11 Pro và Pro Max vẫn có kích thước như thế hệ trước, màn hình tương ứng là 5,8 inch và 6,5 inch. Màn hình của máy đã được cải tiến với công nghệ Super Retina XDR thay vì Super Retina HD như trước. Máy sử dụng công nghệ Haptic Touch thay vì 3D Touch. Sự khác biệt giữa hai công nghệ này là 3D Touch nhận diện lệnh thông qua lực nhấn của ngón tay trên màn hình còn Haptic Touch là thời gian gian ngón tay lưu trên màn hình.

    [​IMG]

    iPhone chính hãng có mã VN/A. Thị trường Việt Nam bán bộ đôi sản phẩm này chậm hơn so với Mỹ hay Singapore hơn một tháng.

    [​IMG]

    iPhone 11 Pro có hệ thống ba camera, gồm một ống kính góc rộng 12 megapixel, một siêu rộng 12 megapixel và một tele, đồng thời hỗ trợ các tính năng chụp ban đêm Night Mode, quay video 4K tốc độ 60 khung hình trên giây. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ tính năng chụp ảnh Slofie với camera trước.

    [​IMG]

    Máy tích hợp chip A13 Bionic mới nhất, GPU A13, iOS 13. iPhone thế hệ mới vẫn có 3 phiên bản bộ nhớ như thế hệ trước là 64, 256 và 512 GB.

    [​IMG]

    Phần khung viền bằng thép không gỉ được xi bóng bám nhiều vân tay như trước. Phiên bản 11 Pro Max nặng và dễ gây mỏi tay khi sử dụng lâu. Khả năng chống nước của iPhone 11 Pro được cải thiện so với thế hệ cũ. Máy có thể chống nước ở độ sâu 4 mét trong 30 phút,

    [​IMG]

    Thời gian sử dụng pin của iPhone 11 được đánh giá là tốt hơn so với thế hệ cũ, dài hơn XS 4 tiếng. Bên cạnh đó, máy còn được bán kèm sạc nhanh 18 watt, giúp điện thoại đạt 50% chỉ sau 30 phút cắm sạc.


    Huy Đức

    Advertisement

    Nếu thiết bị của bạn bỗng nhiên chạy chậm, hiển thị nhiều quảng cáo hoặc hao pin nhanh, nhiều khả năng nó đã bị nhiễm


    0


    0


    0


    0


    Chỉ trong 20 phút, nhóm hacker mũ trắng Trung Quốc có thể xâm nhập bất kỳ chiếc smartphone sử dụng cảm biến vân tay nào.


    Tài khoản Yueliang trên Baidu đăng video làm sạch cánh quạt bằng dung dịch muối, baking soda và dấm được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội này.


    Em đang là sinh viên năm thứ 3, em đã dùng Galaxy J7 Prime được 3 năm rồi.


    Chia sẻ bài viết qua email


    Mở hộp iPhone 11 Pro, Pro Max chính hãng

    > >

    Tải ứng dụng

    [​IMG]
    • Thông tin Tòa soạn
    • 083.888.0123 (HN)
    • 082.233.3555 (TP HCM)
    ×

    Phiên bản:


    Copyright 1997 VnExpress, All rights reserved

    VnExpress giữ bản quyền nội dung trên website này.

    Hotline:

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Mở hộp iPhone 11 Pro, Pro Max chính hãng

Share This Page