Ảnh đại diện của CEO Apple bị phát hiện 'Photoshop'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 30, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 62)

    Ảnh mới trên tài khoản Twitter của Tim Cook bị chế giễu vì được ghép thêm tai nghe AirPods Pro.


    Theo PhoneArena, ảnh ghép của Tim Cook lại là chủ đề được thảo luận nhiều nhất liên quan đến AirPods Pro thay vì thiết kế mới, tính năng chống ồn, thời lượng pin của tai nghe hay việc so sánh với đối thủ cạnh tranh. Một số người còn châm chọc đội ngũ xây dựng hình ảnh trang cá nhân của Cook.

    [​IMG]

    Ảnh đại diện Tim Cook trước (bên trái) và có thêm tai nghe sau khi ra mắt AirPods Pro (bên phải).

    Trong số đó, hình ảnh nhiều nhân viên văn phòng ngồi lại với nhau, kèm dòng chữ "Hành vi nhỏ nhặt. Không năng suất. Tất cả trong một ngày làm việc" được chia sẻ nhiều nhất. Những người đăng ảnh ngụ ý rằng, đội ngũ của Apple đã có "công việc nhẹ nhàng nhất trái đất" khi chỉ cần ghép ảnh là xong, không cần phải làm gì thêm.

    [​IMG]

    "Hành vi nhỏ nhặt. Không năng suất. Tất cả trong một ngày làm việc".

    Trên Imgur, một số thành viên cũng chia sẻ ảnh Cook trước và sau khi thay ảnh đại diện Twitter kèm các bình luận hài hước. Bài đăng "101 cách tiếp thị truyền thông xã hội của Apple. Bước 1: Xoay ảnh 5 độ. Bước 2: Tăng sáng. Bước 3: ghép AirPods mới vào" là một trong những bài viết được thảo luận nhiều nhất.

    [​IMG]

    Hình ảnh châm biếm "101 cách tiếp thị truyền thông xã hội của Apple".

    Đây không phải là lần đầu ảnh của Cook bị phát hiện Photoshop. Hồi tháng 3, CEO Apple đăng lên Twitter khoảnh khắc đeo tai nghe AirPods và vẽ trên iPad Mini, nhưng bức hình này nhanh chóng bị dân mạng "điều tra" là đã được chỉnh sửa từ bức khác đăng tải trước đó.

    Thực tế, Cook chưa bao giờ bị bắt gặp mang tai nghe AirPods nơi công cộng. Năm 2016, khi được ABC News phỏng vấn về AirPods đời đầu, ông cũng không sử dụng thiết bị này. Một số nghi vấn cho rằng rất có thể ông không thích nó.

    Bảo Lâm tổng hợp


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ảnh đại diện của CEO Apple bị phát hiện 'Photoshop'

Share This Page