Apple sẽ ra AirPods Pro cuối tháng 10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 20, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 63)

    AirPods Pro sẽ được Apple trình làng cuối tháng này với khả năng chống ồn, nhưng giá bán cao hơn so với AirPods hiện tại.


    Theo China Economic Daily, AirPods thế hệ thứ ba sẽ không được đặt tên là AirPods 3, thay vào đó là AirPods Pro để đồng bộ với các dòng sản phẩm "Pro" khác, chẳng hạn iPhone 11 Pro, MacBook Pro, iPad Pro... Thiết bị sẽ ra mắt 30/10 và bán ra kịp Giáng sinh và cho mùa mua sắm cuối năm.

    [​IMG]

    Một concept AirPods Pro. Ảnh: Phone Industry.

    Điểm mới của AirPods Pro là khả năng chống ồn. Các nút tai sẽ được thiết kế mới để cách âm tốt hơn, đi kèm phần mềm cho phép điều chỉnh tùy theo từng chế độ nghe. Bên cạnh đó, tai nghe không dây mới cũng có khả năng chống nước, tích hợp chip âm thanh mới và dùng công nghệ bluetooth cho phạm vi kết nối rộng hơn.

    Với nhiều nâng cấp, AirPods Pro sẽ có giá 249 USD, đắt hơn 100 USD so với bản AirPods 2 dùng hộp đựng không có sạc không dây (149 USD) và 50 USD so với bản dùng hộp có sạc không dây (199 USD).

    Bên cạnh tai nghe mới, nguồn tin cho biết Apple sẽ trình làng iPad Pro thế hệ mới với cụm camera ba ống kính tương tự iPhone 11 Pro, chip A13X Bionic, RAM 4 - 6 GB kèm bộ nhớ từ 64 GB. Các thiết bị khác tại sự kiện gồm MacBook Pro 16 inch màn hình viền mỏng, Apple TV mới và cả Apple Tag - phụ kiện cho phép người sử dụng gắn lên những đồ dùng quan trọng như ví tiền, chìa khóa, hoặc thú cưng.

    Bảo Lâm (theo Phonearena)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple sẽ ra AirPods Pro cuối tháng 10

Share This Page