Video bị đánh vì chen xếp hàng gây tranh cãi tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 20, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 59)

    Một phụ nữ chen chân lên thanh toán tiền tại một quán cà phê nên bị người đang đợi trước đó tức giận và đánh nhiều lần.


    Tuần từ ngày 13 đến 20/10 còn nhiều video thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, như tự gây tai nạn khi chen giữa hai ôtô, ngất xỉu khi bị cắt tóc, cụ già "cõng" tủ lạnh khổng lồ...

    Bị đánh vì chen xếp hàng

    [​IMG]

    Khi đang đợi tính tiền, người phụ nữ bị một người khác chen chân lên trước. Sau vài giây kiềm chế, người này bất ngờ đánh kẻ chen mình. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng người chen chân bị đánh là "đáng đời" vì thiếu lịch sự, nhưng cũng không ít bình luận phê phán sự mạnh tay của người đánh, thậm chí đòi bỏ tù cô này vì hành vi vũ lực.

    Tự gây tai nạn vì cố chen giữa hai ô tô

    [​IMG]

    Khi đang lưu thông trên đường, một chiếc ôtô phía sau cố chen giữa hai xe khác để vượt lên. Tuy nhiên, do khoảng cách quá nhỏ, xe này đã va chạm với xe phía trước và lật ngửa.

    Ngất xỉu sau khi bị cắt tóc

    [​IMG]

    Trong một chương trình truyền hình thực tế, một thí sinh đã cảm thấy rất sốc sau khi mái tóc dài của mình bị nhà tạo mẫu cắt ngắn. Cô nhanh chóng rời đi nhưng chỉ ngất xỉu sau vài bước chân.

    Lái xe điện gây tai nạn vì mải nhìn điện thoại

    [​IMG]

    Nữ tài xế "cắm mặt" vào điện thoại và không để ý phía trước đang có xe dừng. Khi nhìn lên và phát hiện, mọi thứ đã quá muộn. Tai nạn xảy ra nhưng không có thương vong về người.

    Cụ già 'cõng' tủ lạnh khổng lồ

    [​IMG]

    Với thân hình nhỏ bé, nhưng cụ già có thể mang chiếc tủ lạnh lớn hơn mình nhiều lần và đi bộ trên đường một cách dễ dàng.

    Biểu cảm hạnh phúc khi được tặng xe lăn

    [​IMG]

    Một người đàn ông bị liệt chân đã rất bất ngờ khi được nhóm từ thiện tặng chiếc xe lăn. Ông đã khóc và có những cảm xúc không nói nên lời trước món quà này.

    Lật xe vì phớt lờ cảnh báo

    [​IMG]

    Chiếc xe trọng tải lớn và dài cố gắng đi qua đoạn đường hẹp đang xây dựng nhưng bất ngờ bị lật và tuột xuống vực. Theo LiveLeaks, đây là đoạn cao tốc đang sửa chữa nằm ở phía bắc California (Mỹ). Đơn vị thi công đã có cảnh báo chiều dài xe dưới 5 mét mới được chạy qua nhưng tài xế này đã phớt lờ.

    Lãnh hậu quả vì nghịch dại

    [​IMG]

    Một thanh niên đứng giữa đường và "trổ tài" phun lửa. Nhưng khi đang biểu diễn phun qua chân, ngọn lửa bén vào quần và bốc cháy, khiến anh này phải nhanh chóng cởi quần.

    Mang tiền xu đi mua ô tô

    [​IMG]

    Một người đàn ông Trung Quốc đã mang 250 kg tiền xu đến mua ôtô, khiến cửa hàng bán phải huy động toàn bộ nhân viên ngồi đếm.

    Cách dạy bé tự vệ sinh dễ hiểu

    [​IMG]

    Một cô giáo dạy mầm non tại Trung Quốc đã nghĩ ra cách dùng hai quả bong bóng để "minh họa" cho việc các bé tự vệ sinh sau khi "đi nặng".

    Bảo Lâm tổng hợp


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video bị đánh vì chen xếp hàng gây tranh cãi tuần qua

Share This Page