Oppo Reno 10x giảm hơn 5 triệu đồng sau 4 tháng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 17, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 61)

    Smartphone cao cấp của Oppo đang được bán với giá gần 16 triệu đồng, trong khi hồi mới ra mắt, tháng 6/2019, là 21 triệu đồng.

    [​IMG]

    Trên website của một hệ thống siêu thị lớn, Oppo Reno phiên bản 10x Zoom được treo ở vị trí nổi bật với thông báo giảm 4 triệu đồng. Giá hiện tại gần 17 triệu đồng. Nếu mua online, người mua được giảm tiếp 1 triệu đồng nữa. Tại một số cửa hàng nhỏ hơn ở Hà Nội, Reno 10x Zoom được giao giá 15,7 đến 15,8 triệu đồng. Trong khi smartphone này mới ra mắt hồi tháng 6 vừa qua, giá lúc đó là 21 triệu đồng. Đây là smartphone có mức điều chỉnh giá lớn nhất ở thị trường Việt Nam thời gian gần đây.

    Reno 10x là model cao cấp hiếm hoi của Oppo tại Việt Nam. Hồi ra mắt, sản phẩm đã được định giá 21 triệu đồng, ngang với iPhone XR cũng như Galaxy Note9 hay Galaxy S10 của Samsung. Model này được trang bị cấu hình mạnh với chip Snapdragon 855 đi kèm RAM 8 GB, pin hỗ trợ công nghệ sạc siêu tốc VOOC.

    Quản lý một cửa hàng điện thoại trên phố Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, sức tiêu thụ của Reno 10X kém vì giá ban đầu cao trong khi thương hiệu chưa đủ mạnh ở phân khúc đắt tiền. Bên cạnh đó, Oppo cũng không "đánh" mạnh vào doanh số của model này, mà tập trung nhiều hơn vào phiên bản Reno tiêu chuẩn ở phân khúc cận cao cấp 10 triệu đồng. Ngoài ra, phiên bản Reno2 mới ra mắt được cho là nguyên nhân khiến giá bán của Reno 10x giảm hơn 5 triệu đồng chỉ sau 4 tháng.

    [​IMG]

    Reno 10x giảm 1/4 giá chỉ sau ít tháng có mặt trên thị trường.

    Theo số liệu thống kê tháng 8 từ GfK, ở thị trường Việt Nam, Apple và Samsung chiếm 99% thị phần smartphone cao cấp. Vì thế, dù là hãng có thị phần lớn thứ hai thị trường smartphone trong nước, riêng phân khúc cao cấp, Oppo lại có chưa tới 1% thị phần.

    Smartphone cao cấp giảm giá hàng triệu đồng chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện không còn là hiện tượng hiếm gặp ở Việt Nam thời gian gần đây. và , bộ đôi ra đầu 2019 của Huawei, cũng từng giảm 2 đến 3 triệu đồng. và S10+ của Samsung cũng giảm tới 4 triệu đồng hồi tháng 8, trước khi Note 10 xuất hiện. Năm ngoái, Sony còn giảm mẫu tới 8 triệu đồng trước khi thu gọn lại mảng kinh doanh di động ở Việt Nam.

    Tuấn Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Oppo Reno 10x giảm hơn 5 triệu đồng sau 4 tháng

Share This Page