Trăn dài 5 m trốn lên mái nhà vì sợ chó

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 11, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 57)

    Thái LanThấy đàn chó phản ứng khác thường, chủ nhà đi kiểm tra và phát hiện con trăn lớn cuộn tròn trên xà nhà hôm 9/10.

    [​IMG]

    Theo Sayun Poomrueng, 35 tuổi, sống tại Chachoengsao, Thái Lan, kẻ xâm nhập đã bò lên cao để tránh bị chó đuổi và cắn. "Tôi nghe tiếng chó sủa khi về nhà vào buổi sáng. Khi đi kiểm tra xem chuyện gì xảy ra, tôi thấy lũ chó đang nhìn chằm chằm lên nóc garage ôtô. Tôi nhìn theo và thấy con trăn lớn mắc kẹt trên đó", anh kể lại.

    Nhóm cứu hộ nhận được thông báo và nhanh chóng đến nhà Poomrueng. Các nhân viên dùng gậy dài để kéo con vật xuống đất, đặt nó vào trong bao tải rồi buộc lại và mang lên xe. Họ sẽ đưa con trăn trở về vùng hoang dã.

    "May mắn là không có con chó hay mèo nào của tôi bị nó siết chết hoặc ăn thịt. Con trăn sợ chúng hơn vì chúng bảo vệ ngôi nhà quyết liệt", Poomrueng nhận định.

    Trăn sinh sống chủ yếu ở châu Phi, châu Á và Australia. Chúng không có nọc độc và thường hạ gục con mồi bằng cách siết chặt. Tại Mỹ, trăn Miến Điện bị coi là động vật xâm lấn ảnh hưởng tiêu cực tới hệ sinh thái bản địa.

    Thu Thảo (Theo Newsflare)​


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Trăn dài 5 m trốn lên mái nhà vì sợ chó

Share This Page