Hai tính năng quay video mới trên Galaxy Note10+

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 11, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 65)

    Với bút S Pen và hệ thống cảm biến hình ảnh, Galaxy Note10+ có thể quay phim với hiệu ứng lạ như xóa phông, nhiễu sọc...


    Quay video 'xóa phông'

    Trên Note10+, tính năng này có tên "Video lấy nét động", có thể thực hiện bằng cả camera trước và camera. Ngoài việc có thể tách chủ thể và phông nền để xóa phông, máy có sẵn các hiệu ứng như Vòng tròn lớn (Big Circle) và Nhiễu sọc (Glitch) áp dụng khi quay video với chủ thể là con người.

    Vòng tròn lớn tạo hiệu ứng biến phông nền thành các bokeh lớn, giống khi quay phim bằng máy quay chuyên nghiệp, trong khi Nhiễu sọc giúp video trông hoài cổ như trong một phim thời xưa nhưng vẫn giữ cho nhân vật được rõ nét.

    [​IMG]

    Hiệu ứng Nhiễu sọc tạo nên video mang phong cách điện ảnh.

    [​IMG]

    Chế độ Vòng tròn lớn tạo ra bokeh lớn và rõ, giống máy quay phim chuyên nghiệp.

    Để làm video với hiệu ứng Big Circle và Glitch, người dùng mở camera, chuyển sang chế độ có tên Video L.nét động (Live focus video) và chọn hiệu ứng mong muốn, điều chỉnh cường độ của hiệu ứng trước khi bấm quay. Chế độ này hoạt động tốt nhất khi chủ thể là người và ở khoảng cách 0,5-1,5 mét.

    Tự tạo hiệu ứng AR Doodle bằng S Pen

    Ngoài việc sử dụng các sticker AR có sẵn, Note10+ được trang bị tính năng vẽ tay AR, giúp người dùng tạo ra chủ thể AR theo sở thích hoặc tùy biến theo bối cảnh. Các hình này sẽ được cố định vào khuôn mặt của nhân vật hoặc bối cảnh xung quanh, từ đó tạo nên hiệu ứng 3D độc đáo khi quay phim.

    [​IMG]

    Người dùng có thể mở tính năng AR Doodle trên Galaxy Note10+ từ trình quay video (bên trái) hoặc của trình điều khiển S Pen sau khi rút bút ra ngoài (bên phải).

    Người dùng có thể truy cập tính năng quay video AR Doodle từ giao diện camera ở chế độ quay phim và chọn nút có biểu tượng vẽ ở góc phải, hoặc rút bút S Pen ra khỏi máy, bấm vào trình AirCommand, chọn Vẽ tay AR. Người dùng có thể dùng tay hoặc bút S Pen để viết hoặc vẽ, với nét bút và màu sắc tùy chọn, áp dụng ở cả camera trước và sau.

    [​IMG]

    Dùng thử các chế độ quay video mới trên Galaxy Note10+.


    Lưu Quý


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Hai tính năng quay video mới trên Galaxy Note10+

Share This Page