Up Working Space đồng hành cùng Startup Việt 2019

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Oct 3, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 82)

    Trong năm thứ 2 đồng hành cùng Startup Việt, đại diện nhà cung cấp không gian làm việc chung hy vọng sự hỗ trợ về địa điểm và không gian sẽ góp phần kết nối startup với nhà đầu tư, mentor, các chuyên gia. Đồng thời, Up mong muốn lan toả tinh thần hỗ trợ các doanh nghiệp startup Việt Nam đến với cộng đồng khởi nghiệp.

    [​IMG]

    Không gian làm việc tại Up Co-working space.

    Là thương hiệu thường xuyên đồng hành cùng cộng đồng khởi nghiệp, Up cho biết họ hiểu rõ những khó khăn mà một startup gặp phải, như thiếu không gian làm việc hoặc cơ hội kết nối. Đó là lý do Up chú trọng việc cung cấp không gian làm việc hiện đại, phong cách giúp thúc đẩy sáng tạo. Bên cạnh đó, những startup chọn làm việc tại đây có cơ hội kết nối với cộng đồng, trao đổi, chia sẻ, học hỏi và hợp tác.

    Up là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp văn phòng cao cấp hàng đầu, sở hữu hơn 50.000 m2 mặt bằng tại 2 Hà Nội và TP HCM. Tuy nhiên, mối quan tâm của doanh nghiệp không phải một không gian làm việc đẹp. "Chúng tôi muốn tạo ra không gian tồn tại hệ sinh thái toàn diện giúp cá nhân, startup, doanh nghiệp đều nhận được mọi hỗ trợ cần thiết để phát triển, sáng tạo và đổi mới", đại diện nhà cung cấp nói.

    [​IMG]

    An Bình

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Up Working Space đồng hành cùng Startup Việt 2019

Share This Page