Ốp lưng giả iPhone 11 Pro nở rộ tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 3, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 53)

    "Cần gì bỏ ra mấy chục triệu, chỉ cần lắp ốp lưng này vào là có iPhone 11 Pro" - lời rao đã thu hút hàng chục đơn đặt hàng.


    Theo Ánh Ngọc, chủ cửa hàng phụ kiện trên mạng xã hội, khách mua hàng nhà chị phần lớn đều dùng iPhone đời cũ như iPhone X, iPhone 7 Plus..., một số người dùng điện thoại của hãng khác cũng có nhu cầu.

    Trên một số trang thương mại điện tử, mặt hàng "ốp lưng giả iPhone 11 Pro" đang rất "hút khách". Giá sản phẩm dao động từ 60.000 đến 90.000 đồng. Không chỉ dành cho iPhone, nhiều cửa hàng còn cung cấp phụ kiện cho cả điện thoại của Honor, Xiaomi, Huawei..., kèm theo lời cam kết "nhìn như iPhone 11 Pro thật".

    [​IMG]

    Ốp lưng "giả iPhone 11 Pro" bằng cách dùng màu và in hình cụm camera giống Apple. Ảnh: 1688

    Điểm khác biệt của iPhone 11, 11 Pro so với các mẫu iPhone trước đây là cụm camera vuông, với hai hoặc ba ống kính. Dựa vào yếu tố này, các đơn vị làm phụ kiện cũng chỉ cần in thêm hình cụm camera này lên mặt lưng ốp là có thể khiến nhiều người nhầm tưởng iPhone 11/11 Pro thật. Không chỉ iPhone, nhiều sản phẩm của các hãng khác có cụm camera ở bên phải giống iPhone 11 cũng có thể dùng loại ốp này.

    Ngoài hình dáng, các loại ốp "giả iPhone 11 Pro" cũng "ăn theo" màu xanh Midnight Green mới của Apple để mang đến cảm giác giống iPhone 11 Pro nhất.

    "Đây cũng chỉ là loại ốp lưng dẻo in hình, có giá bán khoảng 30.000 - 50.000 đồng, nhưng do hình là iPhone 11 Pro nên mình có thể bán giá cao hơn một chút", Nguyễn Bảo, chủ một cửa hàng bán phụ kiện cho biết. Theo anh, khách hàng mua ốp lưng loại này chủ yếu để tặng bạn bè hoặc dùng vui là chính, bởi chúng dùng vật liệu rẻ tiền, độ hoàn thiện kém, chỉ cần để ý kỹ một chút là nhận ra iPhone 11 Pro giả, chứ không được trau chuốt như dạng máy "độ vỏ".

    Trước đây, thị trường Việt Nam từng rộ lên trào lưu độ vỏ iPhone 6/6s lên iPhone 7, hoặc dán mặt kính để nhìn giống iPhone 8. Thậm chí, một số cửa hàng còn có dịch vụ độ vỏ camera để nhìn giống những máy có camera kép như iPhone 7 Plus, iPhone X với giá từ vài trăm nghìn đến hơn một triệu đồng.

    Lưu Quý


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ốp lưng giả iPhone 11 Pro nở rộ tại Việt Nam

Share This Page